กัปเดบีล่าหักอกหงส์จ่อต่อสัญญาเรือดำน้ำ

โจน กัปเดบีล่า กองหลัง บียาร์เรอัล หักอก ลิเวอร์พูล และเตรียมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในช่วงสัปดาห์นี้ หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาล 




     โจน กัปเดบีล่า แบ็กซ้าย เยลโล่ซับมารีนส์ บียาร์เรอัล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก และเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปในช่วงสัปดาห์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา



 



     กัปเดบีล่า ย้ายมาร่วมทีม บียาร์เรอัล เมื่อปี 2007 และจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด สามารถเจรจาได้อย่างอิสระในช่วงเดือนมกราคม เพื่อย้ายทีมอย่างไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์



 



     ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัวแบ็กซ้ายทีมชาติสเปน มาเสริมทัพ หลังจากที่ทีมประสบปัญหาเรื่องเกมรับมาตลอดในฤดูกาลนี้ และจากการที่ กัปเดบีล่า ปฏิเสธต่อสัญญาใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ทำให้ หงส์แดง มีความหวังที่จะได้ตัว



 



     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 32 ปีไม่มีความคิดที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และเตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บียาร์เรอัล ออกไปอีกในช่วงสัปดาห์นี้



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์