เลวี่ลั่นไม่มีแผนขายเบลแน่นอน

ดาเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันไม่มีแผนขาย แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งแน่นอน หลังจากนักเตะยังเหลือสัญญาระยะยาวกับทีม และพวกเขาไม่จำเป็นต้องขายสตาร์คนสำคัญเพื่อหาเงินเข้าสโมสร


     ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าไม่มีทางขาย แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ ออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างแน่นอน หลังจากนักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ จนได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป

     ประธาน "ไก่เดือยทอง" กล่าวว่า "ผมไม่เคยคิดว่าเราเป็นสโมสรที่ต้องคอยขายนักเตะ ถ้าคุณดูการย้ายทีมครั้งใหญ่ๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมเข้ามาเป็นประธาน ทั้ง (ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค เหลือสัญญาของพวกเขาอยู่ 2 ปี และทั้งคู่เป็นฝ่ายต้องการย้ายทีมเอง นั่นเป็นสาเหตุที่เราต้องขาย แต่ในกรณีของ แกเร็ธ เขามีสัญญาระยะยาว และผมรับประกันได้ว่าเขาจะไม่ถูกขายออกไป"

     ตลาดนักเตะรอบใหม่จะเปิดในวันที่ 1 ม.ค. นี้ แต่เลวี่ ยอมรับว่า คงไม่มีการเคลื่อนไหวมากนักที่ไวท์ ฮาร์ท เลน "ตลาดนักเตะเดือน ม.ค.จะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง ในตอนนี้เรามีทีมขนาดใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก เราต้องมองสิ่งต่างๆ อย่างมีเหตุผล ในภาพรวมแล้ว เราไม่คาดหวังว่าจะมีช่วงเปิดตลาดนักเตะที่วุ่นวาย"

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่จะวางมือในช่วงจบศึกยูโร 2012 แต่เลวี่ มองว่าเป็นเพียงความเปลี่ยนแปลงครั้งหนึ่งที่พวกเขาต้องข้ามผ่านไปให้ได้ "แฮร์รี่ มีสัญญาระยะยาว ถ้าพวกเขาติดต่อเข้ามาเมื่อไร เราจะต้องรับมือกับมันให้ได้"

เลวี่ พูดถึงแผนการย้ายสนามเหย้าจากไวท์ ฮาร์ท เลน ไปยังโอลิมปิก สเตเดี้ยม หลังจบมหกรรมโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน แม้ว่าแฟนๆ บางส่วนรู้สึกว่าควรใช้วิธีซ่อมแซมสนามเหย้าปัจจุบันดีกว่า "ผมก็เป็นแฟนคนหนึ่ง ผมมีเพื่อนหลายคนที่เป็นแฟนบอลของทีม ผมติดต่อกับแฟนบอลอยู่ทุกวัน ผมพูดคุยกับผู้คนและได้รับการตอบรับ ดังนั้นถึงไม่ต้องสำรวจ ผมก็บอกคุณได้ว่าผมมีความรู้สึกที่ดีกับอารมณ์ของแฟนๆ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์