ลือกระฉ่อนบาตอฟแตกหักโยล

บรรยากาศในทีม "ไก่เดือยทอง"

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กลับมาร้อนระอุอีกครั้งเมื่อมีข่าวว่าดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ยอดศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมเกิดแตกคอกับทางด้านมาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม หลังโดนดร็อปในเกมนัดล่าสุด

โดยในเกมที่สเปอร์ส

ไปพ่ายนิวคาสเซิลถึง 3-1 เบอร์บาตอฟ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญมาโดยตลอดกลับถูกดร็อปข้างสนาม โดยที่ทางด้านโยล ได้ให้เหตุผลว่าดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

แต่หลังจากนั้นก็ได้มีข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกันระหว่างทั้งสองคนเกิดขึ้น ซึ่งการออกมาแก้ต่างในเรื่องอาการบาดเจ็บของเบอร์บาตอฟ ก็เป็นการออกมาแก้ตัวโดยคนในสโมสรสเปอร์สที่กังวลว่าจะเหตุการณ์จะลุกลามบานปลายขึ้น

อย่างไรก็ตามทางด้านโยล
 
ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง และยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น และจะให้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมกับเกตาเฟ่ ในศึกยูฟ่า คัพวันพฤหัสบดีนี้

"ผมได้ยินเรื่องนี้แล้วและมันก็เป็นเรื่องไร้สาระ เราไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ดิมิตาร์ รู้ว่าผมวางแผนอะไรไว้สำหรับเขาและเขาก็โอเคดี ผมไม่รู้ว่าข่าวลือไร้สาระพวกนี้มันมาจากไหน"

"เขาต้องลงเล่นในขณะที่ดาร์เรน เบนท์ ไม่ได้ลงเล่นมา 2 สัปดาห์และเขาก็น่าจะได้ซ้อมก่อน เราต้องการเขาสำหรับเกมวันพฤหัสฯ เขารู้เรื่องนี้และผมก็ไม่รู้ว่าข่าวลือพวกนี้มันมาจากไหน" โยล ปัดข่าว

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์