หงส์ขยับปีกพร้อมจิกดาวเตะแอลจีเรีย

ริยาด บูเดอบูซ


ลิเวอร์พูลยักษ์หลับในศึกพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นเงิน 4 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัวริยาด บูเดอบูซมิดฟิลด์ทีมชาติแอลจีเรียของโซโชซ์มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

ดาเมี่ยน โคมอลลี่ผู้อำนวยการฟุตบอลของลิเวอร์พูลจะเดินทางไปเช็คฟอร์มบูเดอบูซกองกลางของโซโชซ์ทีมกลางตารางในลีกเอิงก่อนช่วงปีใหม่นี้เพื่อตัดสินใจเป็นครั้งสุดท้ายว่านักเตะรายนี้ดีพอที่จะให้ทีมเสียเงิน 4 ล้านปอนด์คว้าตัวมาร่วมทัพหรือไม่

ดาวเตะวัย 20 ปีกำลังตกเป็นที่จับตามองของหลายทีมชั้นนำในยุโรปและเมื่อเร็วๆนี้ก็เพิ่งตกเป็นข่าวกับท็อตน่ม ฮ็อตสเปอร์และโอลิมปิก ลียง

ด้านโซโชซ์สโมสรต้นสังกัดก็ยังลังเลที่จะปล่อยตัวสตาร์ดังของทีมแต่เป็นที่เชื่อกันว่าทีมคงจะต่อสู้เพื่อให้ได้เงินค่าตัวบูเดอบูซไม่น้อยกว่า 4 ล้านปอนด์ถึงจะยอมปล่อยตัวไปเล่นในแอนฟิลด์

"ลิเวอร์พูลได้แสดงความจริงจังในตัวเขาและดาเมี่ยน โคมอลลี่จะมาดูเขาเล่นที่สนามแข่งในอีก 2-3 สัปดาห์ถัดไป"แหล่งข่าววงในเผยกับ Goal.com

"มันดูมีความเป็นไปได้ที่เขาจะเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลเขาเป็นนักเตะหนุ่มที่น่าตื่นเต้นและต้องการที่จะพัฒนาตัวเองแต่เขาก็มีความสามารถที่พิเศษ"

สำหรับบูเดอบูซลงสนามให้กับโซโชซ์ไปแล้วในฤดูกาลนี้ 12 เกมทำได้ 2 ประตูและเขาอาจเป็นนักเตะรายแรกที่ทีมลิเวอร์พูลภายใต้การนำของทอม เวอร์เนอร์และจอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่เจ้าของสโมสรคนใหม่ซื้อตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์