เอวร่าชี้ผีเล่นดีกว่าสมควรชนะปืนแล้ว

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมสมควรชนะ อาร์เซน่อล แล้ว หลังจากที่เปิดบ้านเชือดหวิว 1-0 กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง วันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมสะกิดทีม ต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ในเกมหน้าที่จะไปเยือน เชลซี 



     ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายจอมบุกชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ยันชัด พวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ อาร์เซน่อล อย่างที่สุดแล้ว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ขุนพล ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-0 ด้วยประตูโทนจากลูกโหม่งของ พาร์ค ชี-ซอง กองกลางพลังโสมขาว ช่วงท้ายครึ่งแรก วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา มั่นใจถ้าหากเล่นได้แบบนี้ เกมหน้ากับ เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันส์ระเบิดแน่นอน





     ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ใครในเกมลีกตลอด 16 นัด โกยไปแล้ว 34 แต้ม มากกว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 แต้ม ทั้งยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด เกมหน้าจะเป็นอีกเกมสำคัญ เพราะว่าต้องไปเยือน สิงโตน้ำเงินคราม ที่ตามหลัง 3 แต้ม แต่ได้นักเตะหลักๆ กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาแล้ว โดยเฉพาะร แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เจ็บหนักจนต้องพักยาวไปหลายเดือน  





     นี่คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของเรา แต่ตอนนี้เรามีเกมใหญ่กับ เชลซี รออยู่ ถ้าเรายังเล่นด้วยสปิริตที่แสดงให้เห็นในคืนนี้ ผมว่าเราสามารถคว้าชัยชนะได้มากมายแน่ เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่เล่นได้ดุดัน มีพลัง อาร์เซน่อล ก็ป็นทีมที่ดี พวกเขากดดันเราได้เมื่อเราพลาดโอกาสยิงประตูที่สอง แต่เราก็ยังเล่นได้แข็งแกร่ง และทุกคนช่วยกันเล่นเกมรับ เรามีความสุขกับผลการแข่งขัน เรามีสมาธิ และมุ่งมั่นทุ่มเท นั่นแหละเราถึงได้ชัยชนะอย่างที่ควรได้ เอวร่า กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์