เป๊ปถ่อมตัวโชคดีได้คุมบาร์ซ่า

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า รับถือเป็นสิทธิพิเศษของเขาที่ได้คุมยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน หลังจากระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดเปิดบ้านไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด 5-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวการได้ร่วมงานกันนานมากเท่าไรก็ยิ่งพัฒนามากขึ้น


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังจากโชว์ฟอร์มการเล่นสุดร้อนแรงให้เห็นอีกครั้ง หลังจากเปิดรังคัมป์ นู ไล่ยำใหญ่ เรอัล โซเซียดาด 5-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
  
     ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ เจ้าบุญทุ่ม แซงหน้า เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาล กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง หลังจากยอดทีมจากเมืองหลวงบุกไปชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 3-1 ก่อนหน้านี้ รวมทั้งมีลุ้นคว้าชัยเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน ในการทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นกาตาลัน กับ เอสปันญ่อล ในสุดสัปดาห์นี้
  
     เป๊ป กล่าวกับหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า หลังเกมอย่างถ่อมตัวว่า ข้อได้เปรียบที่ผมมีเหนือคนอื่นๆ คือ ผมได้เห็นทีมในการฝึกซ้อม และเห็นว่าพวกเขาทำงานยังไงทุกๆ วัน มันถือเป็นสิทธิพิเศษจริงๆ ที่ได้ทำงานกับพวกเขา นี่เป็นปีที่เราเล่นดีกว่าที่ผ่านมา ยิ่งไปกว่านั้น เรายังพัฒนาขึ้นจากเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น ผมนับถือพวกเขาเหล่านี้ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์