วาสซ่าหวังสเวนอยู่คุมจิ้งจอกต่อไป



 ดาริอุส วาสเซลล์ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ หวัง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของทีม อยู่คุมทัพต่อไปและพาทีมเลื่อนชั้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังมีข่าวทีมชาติอิหร่าน อยากได้โค้ชชาวสวีเดนไปกุมบังเหียน ชี้ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ เนื่องจากเจ้านายมีฝีมือที่ยอดเยี่ยม พร้อมมั่นใจ สุนัขจิ้งจอก จะประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้

     อีริคส์สัน ซึ่งเข้ามาคุมทีม เลสเตอร์ แทน เปาโล ซูซ่า เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมชาติอิหร่าน ซึ่งหวังคว้าตัวไปทำหน้าที่กุมบังเหียน แต่ล่าสุด วาสเซลล์ ซึ่งเคยเล่นให้กุนซือชาวสวีเดน ตั้งแต่สมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าเจ้านายจะยังคงอยู่คุมทีม สุนัขจิ้งจอก ต่อไป
 
     ผมไม่รู้เรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ อิหร่าน แต่ข่าวลือแบบนั้นไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับผมเลย สเวน มีสถิติยอดเยี่ยมทั้งในระดับทีมชาติและสโมสร และก็จะมีทีมต่างๆ ให้ความสนใจเขาอยู่ตลอดเวลา มันจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับผม ถ้ามันเป็นความจริง แต่หวังว่ามันจะมีช่วงเวลาที่ดีรออยู่ มันน่าตื่นเต้น เราต่างมองไปถึงจุดหมายปลายทางที่สโมสรนี้กำลังมุ่งไปในอีก 2 ปีข้างหน้า และเราก็ต้องการ สเวน เพื่อสิ่งนั้น วาสเซลล์ กล่าว
 
     อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งยิงประตูแรกในเกมที่ เลสเตอร์ ถล่ม ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เชื่อว่าทีมมีอนาคตสดใสรออยู่ภายใต้การคุมของ อีริคส์สัน 
 
     สเวน ที่ผมรู้จักมีความทะเยอทะยานอยู่เสมอ ที่ แมน ซิตี้ เขาก็เป็นอย่างนั้น เขาคว้าผู้เล่นที่ดีหลายคนและเปลี่ยนโฉมหน้าทีม มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่เขากำลังพยายามทำแบบนั้นเช่นกันในตอนนี้ สเวน จะทำให้สโมสรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เขามองหานักเตะใหม่อยู่เสมอและวิธีที่เราจะแข็งแกร่งขึ้น
 
     มันส่งผลดีและผลเสียต่อนักเตะบางคน แต่เขาก็มองถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ เลสเตอร์ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ผมกลับบ้านไปหาครอบครัวและพวกเขาก็ต่างเฝ้ารอจุดหมายปลายทางที่เราสามารถไปถึงในช่วงอีกไม่กี่ปีนี้อย่างใจจดจ่อ วาสเซลล์ กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์