จนมุม!! จิ๊บ ไผ่เขียว ขอมอบตัว หวั่นถูกวิสามัญ

ความคืบหน้าล่าสุด


คลิกชมภาพต่อไป


ตำรวจรวบเพื่อนจิ๊ป ไผ่เขียวเพิ่มอีก 1 คน มีส่วนรู้เห็นการยิงถล่มรถน้องโตมี่ เผยจิ๊บโทรมาถามผลงานว่าเหยื่อตายหรือไม่


13 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายนคร มีสุข หรืออ๊อฟ อายุ 23 ปี เพื่อนของ จิ๊บ ไผ่เขียว ข้อหามีส่วนรู้เห็นคดียิงถล่มรถน้องโตมี่


จากการสอบถาม นายนคร รับสารภาพว่ารู้จักกับนายจิ๊บจริง และวันเกิดเหตุนายจิ๊บได้โทรศัพท์บอกให้ตนออกไปดูผลงานการยิงถล่มรถถึง 2 ครั้ง และถามว่าเหยื่อนั้นตายหรือไม่ ตนจึงตอบไปว่าตาย นอกจากนี้ยังเผยบทสนทนาด้วยว่า หลังจากที่นายจิ๊บ ไผ่เขียว รู้ว่าเหยื่อตายได้หัวเราะออกมาด้วยความสะใจก่อนจะตัดสายทิ้งและไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งโดนจับกุม


จากประวัติ นายนคร เพื่อนของ จิ๊บ ไผ่เขียว เพิ่งลงทุนทำร้านอินเตอร์เน็ตด้วยทุนกว่า 2 แสนบาท ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนว่านายนครมีส่วนร่วมในเครือข่ายยาเสพติดของนายจิ๊บหรือไม่




 


รอง ผบช.ภ.1 เผย ส่งสายสืบ กดดัน จิ๊บ ไผ่เขียว อย่างหนัก คาดยังอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ย้ำให้มอบตัวไม่อยากวิสามัญ ล่าสุด จิ๊บ ไ่ผ่เขียว ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว


(13 ธ.ค.) หลังจากที่ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 ได้เปิดเผยความคืบหน้าในการไล่ล่า นายนพพล ประสงค์ศิล อายุ 23 ปี หรือ จิ๊บ ไผ่เขียว มือยิง น้องโตมี่ จนเสียชีวิตที่หลบหนีการไล่ล่าของตำรวจไปได้อย่างหวุดหวิดนั้น ล่าสุดทางตำรวจภูธรภาค 1 ส่งสายสืบหลายชุด ออกไล่ล่าและกดดันผู้ต้องหาอย่างหนัก ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะยังคงอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และใกล้เคียงอยู่ ยังไม่ได้ออกนอกพื้นที่หรือหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านแต่อย่างใด โดยทางตำรวจขอให้คนร้ายเข้ามอบตัวจะดีกว่า เนื่องจากหากต่อสู้หรือขัดขืนอาจจะถูกวิสามัญเหมือนกับพี่ชายที่ถูกวิสามัญไปก่อนหน้านี้


อย่างไรก็ตาม รองผบช.ภ.1 กล่าวอีกว่า ตำรวจ จะไม่ประมาทคนร้ายรายนี้โดยเด็ดขาด เพราะก่อคดีมาโชกโชน และมีอาวุธร้ายแรงติดตัว จึงสั่งให้ตำรวจ ที่ไล่ล่า ใส่เสื้อเกราะ เพื่อป้องกันตัวทุกนาย


ล่าสุดเมื่อประมาณ 11.45 น. สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น รายงานผ่าน SMS ว่า จิ๊บ ไผ่เขียว ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว เหตุเจ้าตัวหวั่นถูกวิสามัญ


 


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์