ลองของ!ไก่พร้อมดึงราฟาหากเสียจ่าเฉยให้ทีมชาติ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน


ของเค้าดีจริงๆสำหรับราฟาเอล เบนิเตซกุนซือเก้าอี้ร้อนของอินเตอร์ มิลานหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ทีมดังในพรีเมียร์ลีกพร้อมรับตัวมาคุมทีมหากแฮรรี่ เร้ดแน็ปป์ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันสละทีมเพื่อชาติ

กลายเป็นวังน้ำวนไปแล้วสำหรับอินเตอร์,สเปอร์และทีมชาติอังกฤษหลังมีรายงานว่าผู้จัดการทีมของทั้งสามอาจสลับดอกย้ายไปคุมทีมระหว่างกัน

ฟาบิโอ คาเปลโล่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเดินทางไปอาบูดาบีเพื่อไปชมเกมชิงแชมป์สโมสรโลกและ มีข่าวลือว่าเขาอาจจะได้เข้าไปนั่งตำแหน่งนายใหญ่ของทีมอินเตอร์แทนที่ของ"เอล บอส"เบนิเตซที่อาจถูกไล่ออกไม่ว่าทีมจะได้แชมป์รายการนี้หรือไม่หลังพา"งูใหญ่"ทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

ขณะที่รายงานจากประเทศอังกฤษก็บอกว่าหากกุนซือขวัญใจฝั่งตรงข้ามอย่างเบนิเตซถูกไล่ออกจริง"ไก่เดือยทอง"ก็พร้อมจะคว้าตัวเขามาคุมทีมแทนเช่นกัน เมื่อมีแนวโน้มสูงว่า"จ่าเฉย"กุนซือของตนจะเข้าไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษแทนที่ของคาเปลโล่

จ่าแฮร์รี่ทำผลงานกับสเปอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เขาก็แสดงท่าทีออกมาชัดเจนว่าสนใจอยากขึ้นไปเป็นนายใหญ่คุมทัพ"สิงโตคำราม"สักครั้งในชีวิตขณะดียวกันก็มีกุนซือน้อยรายที่จะสามารถคว้าแชมเปี้ยนลีกส์ในฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมสโมสรในอังกฤษอย่างเช่นที่เบนิเตซทำไว้กับลิเวอร์พูล

ดังนั้นสเปอร์จึงมองว่าอดีตผู้จัดการทีม"หงส์แดง"จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะพาทีมยกระดับขึ้นไปอีกขั้นเมื่อถึงเวลาที่"จ่าเฉย"อำลาทีมไป





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์