เตเวซยันต้องการย้ายหนีเรือใบจริง

เตเวซยันต้องการย้ายหนีเรือใบจริง

 คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ต้องการย้ายหนี เรือใบสีฟ้า จริงๆ และได้บอกเรื่องดังกล่าวกับผู้บริหารเรียบร้อยแล้ว ชี้ใช้เวลาทบทวนเรื่องดังกล่าวอยู่นาน ก่อนตัดสินใจออกมาพูด ด้านต้นสังกัดผิดหวังกับท่าทางของนักเตะที่ออกมาพูดแบบนี้ แต่ก็พร้อมให้อภัย หาก เตซ สำนึกผิด และกลับไปทุ่มเทให้สโมสรต่อไป


     คา ร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เขาต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน แม้พวกเขาจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกันก็ตาม
 
     ช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า เตเวซ ต้องการย้ายทีม แต่ทาง เรือใบสีฟ้า ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้นักเตะได้ออกแถลงการณ์โดยผ่าน เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ส่วนตัว ยืนยันว่า ต้องการย้ายทีมแน่นอน ผมขอยืนยันเลยว่า ผมได้ร้องขอย้ายทีมกับทางประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว
 
     ความ รู้สึกของผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง และก็เสียใจที่เราต้องพบกับสถานการณ์แบบนี้ แต่มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกในบางครั้ง และผมก็ใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อคิดทบทวนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมอยากย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาเล่นให้สโมสร น่าเสียใจจริงๆ ที่ความรู้สึกของผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง ความสัมพันธ์ของผมกับผู้บริหาร และกับแต่ละคนในสโมสรมันพังทลายไปแล้ว และตอนนี้มันยากที่จะซ่อมแซม ผมต้องการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ผมไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม
 
     ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เรื่องที่ เตเวซ ต้องการย้ายทีมว่า สโมสรผิดหวังกับสถานการณ์นี้ และโดยเฉพาะกับท่าทีของตัวแทนของ คาร์ลอส (ชูรับเชี่ยน) โรแบร์โต้ มันชินี่ และทุกๆ คนในสโมสรแสดงให้เห็นมาตลอดว่า เข้าใจถึงปัญหาส่วนตัวของ คาร์ลอส ซึ่งรวมทั้งเรื่องครอบครัวของเขาที่อยู่ต่างแดน
 
     จากการที่ เขาโดนแบน ซึ่งมีผลมาจากเกมพบ โบลตัน คาร์ลอส ร้องขอกลับบ้าน และก็ได้รับสิ่งนั้นเป็นกรณีพิเศษจากผู้จัดการทีม ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา สโมสรได้รับข้อเรียกร้องจากตัวแทนของ คาร์ลอส หลายต่อหลายครั้ง เพื่อให้มีการเจรจรใหม่ และแก้ไขสัญญา รวมทั้งการเรียกร้องเรื่องขยายสัญญาไปอีกปี
 
     อย่างไรก็ตาม นโยบายของสโมสรก็คือ ไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาในช่วงกลางซีซั่น คาร์ลอส มีสัญญา 5 ปี ตอนนี้เหลืออยู่ 3 ปีครึ่ง และเขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับรายได้สูงที่สุดใน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประตูยังเปิดสำหรับ คาร์ลอส ที่จะเลือกเล่นให้กับทีมต่อไป แถลงการณ์ เรือใบสีฟ้า ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์