โยลยังนิ่งแม้ไก่ผลงานยังบู่ไม่เลิก

โยลยังนิ่งแม้ไก่ผลงานยังบู่ไม่เลิก

มาร์ติน โยล กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังทำใจเย็นได้อยู่ แม้ว่าการออกไปพ่าย สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จะยิ่งทำให้โอกาสถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งของเขาสูงขึ้นก็ตาม รับชินกับแรงกดดันแล้ว แถมเชื่อว่าทีมทำดีแล้วที่ก่อนเกมนี้เสมอมา 3 นัดรวด เพียงแต่ต้องชนะให้มากกว่านี้เท่านั้น

มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมตกอับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยังคงนิ่งท่ามกลางสถานการณ์ทีมตกที่นั่งลำบาก หลังจากออกมาให้ความเห็นหลังจบเกมที่ทีมออกไปโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บด 3-1 ในเกมลีกนัดมันเดย์ไนท์ ที่ยิ่งทำให้อนาคตของเขาไม่แน่นอนขึ้นไปอีก อย่างไม่ยินดียินร้าย


โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กับ เคลาดิโอ กาซาปา ช่วยกันยิง 2 ประตูในนาที 45 และ 6 นาทีหลังจากลงมาเล่นครึ่งหลัง ให้ สาลิกาดง ขึ้นนำห่าง 2-0 ก่อน ร็อบบี้ คีน จะมาตีตื้นให้ทีมเยือนกลับมามีความหวังในนาที 57 แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ก็มายิงประตูที่ 3 ในนาที 73 ปิดเกมให้เจ้าบ้านคว้า 3 แต้มเต็ม


ผมคิดว่าเรามีช่วงที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดี (เสมอ 3 นัดรวด) สิ่งเดียวที่เราต้องการคือเก็บชัยชนะให้ได้มากกว่านี้ ถ้าชนะวันนี้ได้ เราก็คงไม่เป็นไร เราขาดความเป็นผู้นำ (ในแผงหลัง) ไปบ้าง ใครสักคนต้องลุกขึ้นมา และช่วยแผงหลัง หวังว่า เล็ดลี่ย์ คิง จะฟิตกลับมาในอีก 2 สัปดาห์ เขาไม่พร้อมมาตลอด 7 เดือน เราจึงต้องลงเล่นโดยที่ไม่มีเขา


ส่วนเรื่องความกดดัน นายใหญ่แห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวว่า ผมเคยชินกับเรื่องนี้แล้ว แม้แต่ก่อนที่ฤดูกาลเริ่มต้นขึ้นด้วยซ้ำ สิ่งเดียวที่สำคัญคือผลการแข่งขัน ในรายการบอลถ้วย เรายังอยู่ในสถานะที่ดี และหวังว่า พฤหัสบดีนี้ (เจอ เคตาเฟ่ ในบ้านในศึก ยูฟ่า คัพ) เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์