เรือใบอึ้งเตเวซยื่นขอย้ายทีมแล้ว!

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101212I3P70720.jpg



        สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจประโคมข่าว คาร์ลอส เตเวซ ยอดดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจยื่นคำร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากรู้สึกคิดถึงครอบครัวที่บ้านเกิด และมีความขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา


     หนังสือพิมพ์ฉบับวันอาทิตย์ของประเทศอังกฤษ รายงานตรงกันว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ตัดสินใจขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากไม่มีความสุขที่ต้องอยู่ห่างจาก วาเนซ่า ภรรยา และลูกสาวทั้ง 2 คนฟลอเรนเซีย กับคาเตีย
 
     นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ,ซันเดย์ มิร์เรอร์ และเมลล์ ออน ซันเดย์ 3 สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ยืนยันว่าสตาร์วัย 26 ปี ได้เขียนคำร้องขอย้ายทีมส่งให้เจ้าหน้าที่สโมสรเรียบร้อยแล้ว หลังจากออกมาพูดหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมาว่ารู้สึกคิดถึงชีวิตที่บ้านเกิด
 
     นอกจากนี้อดีตหัวหอกโครินเธียนส์ ยังมีความสัมพันธ์ไม่ลงรอยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนของทัพ เรือใบสีฟ้า โดยทั้งคู่เพิ่งมีปากเสียงกันหลังจากเตเวซ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ โบลตัน เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ และเป็นประตูชัยของเกม แต่ในนัดถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากติดโทษแบน
 
     โดยคาดว่า เตเวซ ที่ทำผลงานสังหาร 33 ประตูจาก 50 เกมพรีเมียร์ลีกให้ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายจากคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ (ราว 1.2 พันล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ 2009 ต้องการกลับไปเล่นให้ โบคา จูเนียร์ส สโมสรแรกในชีวิตการเล่นอาชีพของเขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์