ผีจ้องฉกคากาวะจากเสือเหลือง



type=application/x-shockwave-flash allowscriptaccess=always allowfullscreen=true width=480 height=385>


 


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101210F8T41550.jpg



        สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัวชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังดาวเตะซามูไรระเบิดฟอร์มสุดยอดพา เสือเหลือง ผงาดรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกาแบบนำโด่ง


     caughtoffside.com เว็บไซต์กีฬาของอังกฤษรายงานว่า เฟอร์กี้ ชื่นชอบฝีเท้าของดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่นวัย 21 ปีเป็นอย่างมากจากสไตล์การเล่นที่ทะลุทะลวงและสอดจากแถวสองเข้าไปทำประตูได้บ่อยครั้งจนต้องการดึงตัวมาเสริมทัพแดนกลางหลังและเพื่อเป็นการถ่ายเลือดใหม่เนื่องจากผู้เล่นหลายคนเริ่มโรยราทั้งพอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ นอกจากนี้ยังหวังเป็นการขยายการตลาดเอเชียเหมือนกับที่คว้าตัว พาร์ค จี-ซุง มาร่วมทีม

     โดยเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาบรมกุนซือผีแดงจัดการคว้าดาวรุ่งอย่าง คริส สมอลลิง กองหลังอังกฤษ และ ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต้ เอร์นานเดช กองหน้าดาวรุ่งชาวเม็กซิกัน มาร่วมทัพเพื่อเป็นการถ่ายสายเลือดใหม่ นอกจากนี้ยังถูกโยงกับบรรดานักเตะดาวโรจน์อีกหลายคนก่อนตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้รวมทั้ง ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบวัย 20 ปี ของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด

      คากาวะ ชวดติดทีมชาติญี่ปุ่นลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 ย้ายจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ของเจลีกมาร่วมทัพเสือเหลือง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วจนก้าวเป็นตัวหลักของทีมไปแล้วและซัดไปแล้ว 10 ประตู จากทุกรายการพร้อมทั้งก้าวไปเป็นตัวหลักของทีมชาติญี่ปุ่นและเป็นคนซัดประตูชัยให้ทัพ ซามูไร เฉือนชนะ ปารากวัย 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อเดือนก.ย. ที่ผ่านมา

     ทั้งนี้โอกาสที่ผีแดงจะได้ตัวคากาวะในช่วงปีใหม่นี้ค่อนข้างมีอุปสรรคเมื่อเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเสือเหลืองไม่อยากเสียกำลังหลังในช่วงนี้เมื่อยังมีลุ้นแชมป์หลายรายการโดยเฉพาะเป้าหมายหลักบุนเดสลีกาอีกทั้งปีดาวเตะวัย 21 ปีเคยเผยกับสื่อบ้านเกิดตอนย้ายมาเล่นที่เยอรมันใหม่ๆว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นเพียงแค่จุดเปลี่ยนของผม ผมต้องการทำตามแผนการที่จะได้ย้ายไปเล่นในลีกสเปนในอนาคต เป้าหมายสูงสุดของผมคือ การไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

src=http://www.siamsport.co.th/images10/headsss.gif


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์