เมารีกระสันพาลาซิโอดวลแข้งม้าลาย

สเตฟาโน่ เมารี กองกลางตัวสำคัญ ของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สุดกระสันลงฟาดแข้ง ในเกมนัดบิ๊กแมตช์ ศึกเซเรีย อา ที่จะบุกไปเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชี้ชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน มอบขวัญกำลังใจให้แก่เพื่อนร่วมทีมอย่างมากมาย 
      
     สเตฟาโน่ เมารี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอิตาลี ของ ลาซิโอ สโมสรแกร่งแห่งแดนมะกะโรนี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขามีศักยภาพไม่ด้อยไปกว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก่อนที่ทั้ง 2 ทีม จะต้องโคจรมาพบกันในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้
  
     ทัพ "เบียงโคเชเลสเต้" กำลังทำผลงานได้เหนือความคาดหมาย รั้งรองจ่าฝูง และมีแต้มมากกว่า "เบียงโคเนรี่" อยู่ 3 แต้ม โดย เมารี ให้สัมภาษณ์ว่า "ยูเวนตุสเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และพวกเขาพูดอย่างชัดเจนแล้วว่า เป้าหมายของพวกเขาก็คือการคว้า สคูเด็ตโต้ เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเราสามารถสู้กับทีมไหนก็ได้ พวกเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง"
  
     "เราต้องลงสนามด้วยจิตใจที่มุ่งมั่น ยูเว่มี นักเตะมากมายที่สามารถตัดสินเกมได้ ทั้ง มิลอส คราซิช และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และต้องไม่ลืม วินเชนโซ่ ยาควินต้า และ อาเล่ เดล ปิเอโร่ ด้วย"
  
     "ชัยชนะเหนืออินเตอร์ (ชนะ 3-1) ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น ก็คือการรับรู้ว่าพวกเราเป็นทีมที่ดี มันอาจจะเป็นเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ถึงแม้พวกเขามีทีมที่ไม่สมบูรณ์ก็ตาม พวกเราต่างรวมกันเป็นหนึ่ง และชัยชนะนัดนี้เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญ" กองกลางวัย 30 ปี ร่ายยาว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์