ผีแกร่งในรังจะทุบปืนแตก/สเปอร์ฟอร์มแรงจะเฉือนเชลซีสบาย / เสือเตี้ย


กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์
       
       แอสตัน วิลล่า - เวสต์บรอมวิช
       วิลล่าเล่นอย่างไม่มั่นใจ เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักเจ็บเยอะ แต่เกมนี้มาเจอเวสต์บรอมฯ ซึ่งออกนอกบ้านทีไรมักจะมีปัญหา สุดท้าย วิลล่า น่าจะเบียดชนะ 1-0
       
       เอฟเวอร์ตัน - วีแกน
       ท็อฟฟี่เริ่มตั้งหลักได้ เพราะตัวหลักอย่าง เฟลไลนี่ เริ่มกลับมาลงสนาม น่าจะดีขึ้นเป็นลำดับ ยิ่งทีมเยือนมีปัญหาเยอะโดยเฉพาะเกมรับไม่ดี ท็อฟฟี่เคี้ยว 2-0
       
       ฟูแล่ม - ซันเดอร์แลนด์
       ฟูแล่มของ มาร์ค ฮิวจ์ส ยังไม่มีความเฉียบขาดแต่ก็เป็นทีมที่แพ้ใครยาก เกมนี้เจอซันเดอร์แลนด์ที่ปีนี้เกมรุกได้ อซาโมอาห์ มาดูดีขึ้นเยอะ เสมอกัน 1-1
       
       สโต๊ค ซิตี้ - แบล็คพูล
       เจ้าบ้านเล่นในบริทราเนียได้โหด มัน ฮา แถมเลือดนักสู้อีกด้วย ทีมเยือนเหนื่อยแน่เพราะแบล็คพูลเริ่มแสดงให้เห็นว่ามีปัญหากับเกมกดดัน สโต๊คชนะ 2-1
       
       เวสต์แฮม - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
       ขุนค้อนของ อัฟราม แกรนต์ ต้องเร่งฟอร์ม ใช้แทคติครับแล้วรอโต้ หลัง เรือใบ บางครั้งก็มีปัญหาง่ายๆ ถ้าขุนค้อนรับได้แน่นๆ ก็อาจมีเซอร์ไพรส์ 1-1
       
       นิวคาสเซิ่ล - ลิเวอร์พูล
       เจ้าบ้านอาจจะดีขึ้นก็ได้เพราะฟุตบอลเปลี่ยนโค้ชได้แรงกระตุ้นมาก ขึ้น ลิเวอร์พูลได้กำลังใจอย่างแรงจากเกมวิลล่ามา น่าจะเอาตัวรอดได้อีกเกม เสมอ 1-1
       
       โบลตัน - แบล็คเบิร์น
       เกมนี้โบลตันมีโอกาสได้แต้ม ไม่ 1 ก็ 3 แต่ต้องปิดลูกกลางอากาศของ กุหลาบไฟ ให้ได้ เพราะทั้งลีลาและสไตล์ใกล้เคียงกัน สุดท้ายน่าจะเสมอ 1-1
       
       วูล์ฟแฮมป์ตัน - เบอร์มิงแฮม
       หมาป่าเป็นทีมที่ยังไม่มีความแน่นอน เกมรุกพอไหว แต่เกมรับผิดพลาดง่าย ส่วนทีมเยือนเล่นด้วยทีมเวิร์ค แพ้ยาก โอกาสเสมอมีสูง 0-0
       
       สเปอร์ส - เชลซี
       ศึกลอนดอนดาร์บี้ ไก่เดือยทองมีดีที่เกมรุก แถมกึ๋นของเรดเเน็ปป์ แก้เกมได้ดีให้เห็นมาหลายนัด ส่วนเชลซีเริ่มจะถูกจับทางได้ เกมรุกที่เคยคมก็แย่ เพราะดร็อกบายิงไม่ได้มาหลายเกม สเปอร์ส น่าจะเบียดชนะ 2-1
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด - อาร์เซน่อล
       ผีแดงเริ่มเข้าฝัก เกมโดยรวมดีขึ้น เบอร์บาตอฟ ไม่ใช้โอกาสเปลือง ส่วนทีมเยือนแม้ไม่มี ฟาเบรกาส ก็อยู่ได้ เกมไหลลื่น นาสรี กำลังรุ่ง แต่ผีแดงมีดีตรงเล่นในบ้านแพ้ยาก บวกกับเล่นในสถานการณ์กดดันหรือบิ๊กแมตช์ได้ดีกว่า น่าจะเบียดชนะ 2-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์