ฟาเบียนสกี้เมินเสียงวิจารณ์ขอช่วยปืนต่อ/ขุดทอง

      นายทวารชาวโปแลนด์ ลงเล่นในลีก 10 นัดติดต่อกัน และลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วทั้งสิ้น 5 เกมในฤดูกาลนี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ผมไม่เคยสนว่าสื่อมวลชนจะเขียนอะไรเกี่ยวกับผมในแต่ละเกม ผมไม่เคยสนใจเลยกับสิ่งที่พวกเขาพูด หากพวกเขาเขียนออกมาดีหรือเลวเกี่ยวกับมัน ผมก็ไม่สน ผมลงเล่นเพื่อผู้จัดการทีม, สโมสร และตัวเอง ไม่ใช่เพื่อเอาใจสื่อ ผมดีใจที่ผมได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดการทีม และเขาก็เชื่อมั่นในฝีมือของผมด้วย

      นอกจากนั้น ฟาเบียนสกี้ ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์ของ มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารจอมเก๋าชาวสเปนที่กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา ถึงข่าวการย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

      เวนเกอร์ ยืนยันว่า อาร์เซน่อล จะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ และในเกมนัดหน้าที่พวกเขาจะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ ก่อนจะลงเตะในบ้านพบกับ สโต๊ค ซิตี้ และ เชลซี ยังคงเป็น ฟาเบียนสกี้ ที่จะได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ทีมต่อไป

      ตอนนี้ผมมีความสุขกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ผมแค่ต้องการฟิตสมบูรณ์เช่นนี้ต่อไป ทุ่มเททำหน้าที่อย่างเต็มที่ และมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมดีใจที่ได้ลงเล่น แต่ผมก็ไม่ต้องการตื่นเต้นจนเกินไป ผมแค่พยายามที่จะทำในสิ่งที่ผมต้องทำในตอนนี้ และหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี

      ผมหวั่นใจถึง 3 เกมที่เราต้องพบกับ เชลซี, ยูไนเต็ด และ สโต๊ค มันจะเป็นการบ่งชี้ถึงฤดูกาลนี้ เพราะมันเหมือนเป็นก้าวกระโดดที่สำคัญ แต่แม้ว่าเราจะชนะมันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะคว้าแชมป์อะไร นายทวารโปแลนด์ ทิ้งท้าย


 


มองไปที่พี่แกกำลังจะเปิดประตู เชิญขุดทองตามสบาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์