ซื้อเพราะชื่อ!ท้อฟฟี่เล็งชาบาลาล่าแทนที่พีนาร์

ท้อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตันวางโครงการที่จะดึงตัวปีกดีกรีนักเตะแห่งปีของแอฟริกาใต้ ซิฟิเว่ ชาบาลาล่า ด้วยค่าตัวสุดถูก 2.5 ล้านปอนด์ มาแทนที่ตำแหน่งของเพื่อนร่วมทีมชาติ สตีเฟ่น พีนาร์ ที่ทำท่าจะลาทีมไปในเร็ว ๆ นี้ 

ชาบาลาล่าถือเป็นสตาร์คนหนึ่งของเวิลด์คัพที่ผ่านมาเพราะเป็นคนยิงประตูแรกประจำทัวร์นาเม้นต์ และเขาก็เคยเล่นให้กับทีมในยุโรป อย่าง ปารีสแซงต์แชร์กแมง และ วีแกน มาแล้ว 

"ทุก ๆ คนรู้ดีว่าสตีเฟ่นกำลังจะไปแต่ชาบาลาล่าก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยสำหรับการซื้อของเราที่ต้องการความเสี่ยงน้อย" 

กุนซือ เดวิด มอยส์ นั้นเริ่มจะยอมแพ้กับการรั้งตัวพีนาร์ไว้ในถิ่นกูดิสันปาร์คแล้วและก็มีสเปอร์เป็นแกนนำให้การดึงตัวไปร่วมทีมรวมทั้ง ลิเวอร์พูล,แมนยู และ อินเตอร์ก็ให้ความสนใจมิดฟิลด์สร้างสรรค์เกมวัย 28 ปีรายนี้เช่นกัน 

ชาบาลาล่านั้นถูกโหวตให้เป็นนักเตะแห่งปีของแอฟริกาใต้และเขาเพิ่งจะทำประตูสุดสวยให้กับไกเซอร์ชีฟส์ในศึกบอลถ้วยของแอฟริกาใต้ ช่วยให้ทีมเอาชนะเหนือ ออร์แลนโด้ ไพเรตส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชาบาลาล่าอาจจะได้เข้ามาทำเกมริมเส้นในถิ่นกูดิสันปาร์คเพราะตอนนี้ทางเอฟเวอร์ตันกำลังมองหาใครสักคนมาเล่นในตำแหน่งปีกขวาที่ทีมยังขาดแคลนอยู่ ขณะเดียวกันก็ยังให้ความสนใจไปที่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ของแมนซิตี้อีกด้วย ถ้าพวกเขาไม่สามารถยืมตัวแลนดอน โดโนแวนมาจาก แอลเอกาแลกซี่ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์