แบโผผู้เข้าชิงโกลเด้นบินอวอร์ด คาสซาโน่,มูตู,อาเดรียโน่นำมา









สื่ออิตาเลียน เปิดเผยชื่อผู้เข้าชิงรางวัล โกลเด้นบิน หรือ ถังขยะทองคำ ประจำปี 2010 ซึ่งเป็นรางวัลประชดประชันที่จะมอบให้แก่นักเตะที่ทำผลงานได้ย่ำแย่ที่สุดในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในแต่ละปี และปรากฎว่ามีรายนามของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ ซามพ์โดเรีย รวมอยู่ด้วย


คาสซาโน่ วัย 28 ปี ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของอิตาลี เวลานี้ แต่กลับเอาพรสวรรค์ไปทิ้ง หลังจากก่อวีรกรรมทะเลาะกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร ลา ซามพ์ จนถูกตัดออกจากแผนการทำทีมตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมจะถูกโละออกจากสโมสรในอนาคตอันใกล้


ในส่วนผู้เล่นอื่นๆ ที่อยู่ในข่ายมีลุ้นรางวัลประกอบด้วย อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้า ฟิออเรนติน่า ที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการชดใช้โทษโด๊ปยา, อาเดรียโน่ อดีตแชมป์ 2 สมัย ที่ไม่เหลือลายอดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ โรม่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา, เฟลิเป้ เมโล่ เจ้าของตำแหน่งคนล่าสุดจาก ยูเวนตุส, ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกองหลัง ยูเว่, ดีเอโก้ อดีตเพลย์เมกเกอร์อีกรายของ ไอ้ม้าลาย, อเมารี หอกจอมทื่อแห่ง เบียงโคเนรี่ และ 2 ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน อย่าง มันชินี่ และ มาร์โก มาเตรัซซี่ 


ผู้ชนะเลิศรางวัลโกลเด้นบินก่อนหน้านี้ 
2003 : ริวัลโด้ - เอซี มิลาน 
2004 : นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ - ยูเวนตุส 
2005 : คึริสเตียน วิเอรี่ - เอซี มิลาน 
2006 : อาเดรียโน่ - อินเตอร์ มิลาน 
2007 : อาเดรียโน่ - อินเตอร์ มิลาน 
2008 : ริคาร์โด้ กวาเรสม่า - อินเตอร์ มิลาน 
2009 : เฟลิเป้ เมโล่ - ยูเวนตุส

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์