ปืนไม่ยอมหงส์!ขอแจมล่าหอกซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ


อาร์เซน่อลที่ต้องการสร้างแนวรุกใหม่หวังทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์กระชากตัวหลุยส์ ซัวเรซดาวยิงหัตถ์พระเจ้าตัดหน้าลิเวอร์พูลหลังนักเตะไม่มีความสุขในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า

มีรายงานว่าอาร์แซน เวนเกอร์เตรียมเบิกงบ 20 ล้านปอนด์คว้าตัวซัวเรซมาเล่นในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมหลังนักเตะชักไม่มีความสุขกับทีมต้นสังกัดและพร้อมจะอำลาทีมตามหลังมาร์ติน โยลอดีตนายใหญ่ของตนที่เพิ่งลาออกไปนั้นจึงทำให้ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรวมถึงลิเวอร์พูลและอาร์เซน่อลเตรียมทุ่มเงินล่าลายเซ็นหัวหอกวัย 23 ปีรายนี้

เวนเกอร์ต้องการสร้างแนวรุกของทีมขึ้นมาใหม่และดูเหมือนว่าผู้เล่นอย่างคาร์ลอส เบล่ากับนิคลาส เบนท์เนอร์จะต้องย้ายออกจากทีมไปขณะที่โรบิน ฟาน เปอร์ซี่ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บต่อเนื่องอาร์เซน่อลจึงอยากได้กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ของทีม

ปัจจุบันซัวเรซกำลังอยู่ในช่วงติดโทษแบน 7 นัดหลังจากไปกัดคู่แข่งเข้าอย่างจังแต่เขามีสถิติการยิงประตูที่เหลือร้ายเมื่อทำได้ 110 ประตูจากการเล่นเพียง 154 นัดให้กับยักษ์ใหญ่ในศึกอีเรดิวิซี่และยังถูกแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมมาตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้แล้ว อย่างไรก็ตามอดีตกองหน้าโกรนิงเก้นก็ต้องการย้ายออกจากฮอลแลนด์โดนเชื่อกันว่าปลายทางต่อไปน่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์