ซิสโซโก้หวั่นเกมรับรั่วทำลียงไม่รุ่งในชปล.

อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย โอลิมปิก ลียง หวั่นปัญหาเกมรับของต้นสังกัดจะเป็นอุปสรรคทำให้ทีมไม่สามารถทำผลงานได้ดีในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ระบุทีมยังมีปัญหาเรื่องการประสานงานกัน ขณะที่กุนซือ โคล้ด ปูแอล ยันไม่กังวลต่อปัญหาดังกล่าว เชื่อ "โอแอล" จะสามารถแสดงฟอร์มที่แท้จริงออกมาให้เห็นในปี 2011 ต่อไป

     อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็ก โอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ยอมรับเป็นกังวลว่าปัญหาเกมรับของต้นสังกัดจะเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ทีมไม่สามารถทำผลงานได้ดีในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากแมตช์ล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ฮาโปเอล เทล อาวีฟ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "โอแอล" ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี ซึ่งมีโอกาสที่จะต้องโคจรไปพบกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

 

      ดาวเตะวัย 23 ปี เผยว่า "เราพอใจกับการครองบอลของเรา เราทำให้เกิดความเสี่ยงและเราก็เสียประตูไปในที่สุดจากการถูกโต้กลับเร็ว เรายังมีปัญหาในการประสานงานกัน มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเรากำลังประสบกับปัญหาในเกมรับมาระยะหนึ่งแล้ว การเสียไปถึง 9 ประตู ในเกมยุโรป 3 นัดหลังสุด มันมากเกินไปสำหรับทีมที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป"

 

      ขณะที่ มักซิม โกนาลงส์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส กล่าวเสริมถึงปัญหาในแนวรับของ ลียง ซึ่งผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป เมื่อซีซั่นที่แล้ว ว่า "เรายังคงผิดพลาดกันมากไปและเราจำเป็นต้องแก้ไขมัน"

 

      อย่างไรก็ตาม โคล้ด ปูแอล เทรนเนอร์ ลียง ยืนยันว่าไม่รู้สึกกัลวลกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเผยกับ "กานัล ปลุส" สถานีโทรทัศน์กีฬาในเมืองน้ำหอมว่า "เรายังขาดความมั่นใจแต่ก็ไม่มีอะไรที่น่าหนักใจ เราทำงานหนัก เรามีทีมที่มุ่งมั่น ดังนั้นคุณ (สื่อทั้งหลาย) ก็มีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์เราได้ แต่เราจะแสดงศักยภาพของเราให้เห็นในปี 2011 ต่อไป"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์