ลุงเบิร์กแย้มอาจกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ

เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก อดีตกองกลางตัวเก๋า อาร์เซน่อล เผยอาจย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง หลังสัญญากับ ชิคาโก ไฟร์ กำลังจะหมดลงช่วงปีใหม่นี้ และได้รับข้อเสนอเข้ามาอย่างมากมาย พร้อมมั่นใจยังฟิตพอที่จะทำผลงานได้ดีแน่นอน หลังหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บแล้ว 

     เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก อดีตมิดฟิลด์ตัวเก๋า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ หลังจากได้รับข้อเสนออย่างมากมายจากหลายทีมในเวลานี้

 

      ดาวเตะสวีดิชทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดในช่วงระยะเวลา 10 ที่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจอำลาพรีเมียร์ลีกไปเล่นให้กับ ซีแอตเติ้ล ซาวน์เดอร์ส สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เมื่อปี 2008 และยังย้ายไปร่วมทีม ชิคาโก้ ไฟร์ ด้วยเช่นกัน แต่สัญญาของเขาก็กำลังจะหมดลงในช่วงเดือนมกราคมนี้

 

      ลุงเบิร์ก เตรียมที่จะยุติการเล่นในสหรัฐฯ และหวังว่าจะได้กลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง โดยล่าสุดสตาร์ชาวไวกิ้งออกมายอมรับว่า มีหลายทีมที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปเล่นด้วย และไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาโชว์ลีลาในอังกฤษอีกครั้ง

 

      "ที่ผ่านมายังไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากนัก สัญญาของผมยังมีจนถึงช่วงปีใหม่ ดังนั้น ผมต้องอยู่ที่นั่นในตอนนี้ ผมจะมองถึงตัวเลือกและดูสิ่งที่เกิดขึ้น ผมต้องพิจารณาข้อเสนอต่างๆ มันมีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจในลีกต่างๆ ทั้งในยุโรปและอังกฤษ"

 

      "ผมต้องการพิจารณามันเมื่อใกล้ถึงเดือนมกราคม เพราะผมไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นจนกว่าจะถึงตอนนั้น จากนั้นผมก็จะดูว่าผมต้องการทำอะไร ผมจะใช้วิธีการดั้งเดิมในการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละข้อเสนอและดูสิ่งที่เกิดขึ้น" ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าว

 

      ลุงเบิร์ก มั่นใจว่าเขาสามารถรับมือได้กับการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เนื่องจากหายจากปัญหาอาการบาดเจ็บได้เรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวว่า "โชคร้ายที่ผมมีปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาพูดว่าสะโพกผมมีปัญหาบาดเจ็บ ถึงขั้นหักเลยทีเดียว ตอนผมมาอเมริกา พวกเขาผ่าตัดใหญ่และหลังจากนั้นผมก็ไม่มีปัญหาอีกเลยกับเอ็นหลังหัวเข่า"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์