สาลิกาเล็งตั้งกุนซือใหม่ภายในสุดสัปดาห์นี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เร่งเครื่องเลือกเฟ้นกุนซือคนใหม่ ทดแทน คริส ฮิวจ์ตัน ให้ได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ "บีบีซี" เผย อลัน พาร์ดิว มาแรงแซงโค้งจริงๆ แอบคุยกับ "สาลิกาดง" มาตั้งแต่เมื่อ 10 วันก่อนแล้ว 

     "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเร่งเดินหน้าแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อทดแทนกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน ที่เพิ่งจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไป เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายในสุดสัปดาห์นี้ให้จงได้ ตามรายงานข่าวจาก "บีบีซี" สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 
     อลัน พาร์ดิว อดีตผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่ "เดอะ แม็กพายส์" คนใหม่ ไปพร้อมๆ กับ มาร์ติน โยล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่กลายมาเป็นข่าวพัวพันด้วยอีกคน ภายหลังเจ้าตัวตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 
     แม้ ฮิวจ์ตัน จะเป็นผู้นำพา นิวคาสเซิ่ล เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลก่อน แต่บอร์ดบริหารสโมสรกลับบอกว่า ต้องการใครบางคนที่ "มีประสบการณ์มากกว่า" ซึ่งตอนนี้ได้แต่งตั้ง ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่กุนซือทีมสำรอง ให้เข้ามาคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราว ในระหว่างที่บอร์ดบริหารกำลังสรรหานายใหญ่คนใหม่ โดยให้มีผลใช้บังคับในทันที 
 
     นอกจากนั้น ยังมีชื่อกุนซืออีกหลายรายที่เข้ามาพัวพันกับตำแหน่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น อลัน เคอร์บิชลี่ย์ อดีตผู้จัดการทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หรือ มาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือ แอสตัน วิลล่า 
 
     อย่างไรก็ดี "บีบีซี" ระบุด้วยว่า พาร์ดิว ได้แอบเจรจากับ นิวคาสเซิ่ล มาแล้วตั้งแต่เมื่อ 10 วันก่อน โดยเชื่อว่าเจ้าตัวกลายมาเป็นเพื่อนสนิทของ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร และ ดีเร็ค แลมเบียส กรรมการผู้จัดการสโมสร ไปก่อนแล้ว  หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างก็คุ้นหน้ากันในฐานะขาประจำของสถานกาสิโนแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ที่ แลมเบียส เป็นผู้บริหาร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์