รูนี่ย์โวลั่นสิงโตไปเยอรมันเพื่อคว้าแชมป์โลก

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยลั่น


ทีม สิงโตคำราม อังกฤษ จะไปลุย เยอรมัน เพื่อคว้าแชมป์โลก
หลังปิดฉากรอบคัดเลือกด้วยการทุบ โปแลนด์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
มั่นใจทีมมีความแข็งแกร่งมากพอ และต้องพยายามพัฒนาฟอร์มให้ต่อเนื่องไปจนทัวร์นาเมนต์เปิดฉาก

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงมหัศจรรย์ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมั่นใจทีม สิงโตคำราม อังกฤษ มีศักยภาพมากพอที่จะประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ เยอรมัน กลางปีหน้า หลังจบทัวร์นาเมนต์รอบคัดเลือก ด้วยการทุบ โปแลนด์ 2-1 ส่งท้าย ในเกมกลุ่ม 6 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา


ทั้ง 2 ทีมต่างการันตีการเข้ารอบสุดท้ายแน่นอนแล้วก่อนลงสนาม ทำให้นี่เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี และ อังกฤษ ยังไว้ลายเอาชนะไปได้ 2-1 จากประตูของ ไมเคิ่ล โอเว่น และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในนาทีที่ 43 และ 79 ขณะที่ โปแลนด์ ได้ประตูตีเสมอ 1-1 สุดสวยจาก โทมัซ ฟรานคอฟสกี้ นาทีที่ 45 ทำให้ อังกฤษ เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ด้วยผลงานเล่น 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 17 เสีย 5 มี 25 แต้ม ส่วน โปแลนด์ เข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุดร่วมกับ สวีเดน

รูนี่ย์ ที่กลับมาลงสนามได้ หลังโดนแบนในเกมกับ ออสเตรีย กล่าวว่า ผมเคยบอกแล้วว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ หวังว่าเราคงจะสามารถพัฒนาต่อไปจากนี้ และมีผลการแข่งขันที่ดีๆ ในช่วงการเตรียมทีมก่อนทัวร์นาเมนต์ และเล่นได้ดีอีกต่อจากนั้น วันนี้เราถ่ายบอลได้ดี เราดูดีมากในครึ่งแรก และไม่น่าจบครึ่งด้วยสกอร์ 1-1 แต่สิ่งสำคัญคือเราผ่านรอบคัดเลือก เป็นแชมป์กลุ่ม และนั่นคือความสำเร็จของเรา

ส่วนฟอร์มการเล่นในเกมกับ โปแลนด์ วันนี้ อดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มเกมรอบคัดเลือกเราวางเป้าหมายไว้ที่การผ่านเข้ารอบ และเราก็เป็นแชมป์กลุ่มได้ เราได้ทำทุกอย่างที่ต้องทำแล้ว

โปแลนด์ เป็นทีมที่ดีมาก ถ้าหากคุณมองดูผลงานของพวกเขาในกลุ่ม แต่ว่าเราก็เล่นกับพวกเขาได้ดีทั้งสองนัด พวกเขาตีเสมอได้ในช่วงก่อนพักครึ่ง แต่เราก็สู้จนชนะในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์