คีน เตรียมเก็บกระเป๋าซบน้องใหม่ MLS

        ร็อบบี คีน กัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวอาจตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายจาก ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปเล่นให้ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เฟรนไชส์น้องใหม่แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากซีซันใหม่กันในปีหน้า
       
        หลังตกเป็นทางเลือกลำดับที่ 4 ในบรรดากองหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร็อบบี คีน จึงเตรียมย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองปีใหม่นี้ โดย แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ก็พร้อมยอมรับการตัดสินใจของดาวยิงจอมเก๋าวัย 30 ปี
       
        โดย เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีว่า ร็อบบี (คีน) ไม่คุ้นกับการไม่ได้ลงสนาม ตลอดอาชีพเขาเคยเล่นกับสุดยอดนักเตะมานักต่อนัก และเขาก็ต้องการลงไปเล่น ร็อบบี สามารถนั่งเป็นสำรองกับสเปอร์ส เพื่อรับค่าเหนื่อยไปวันๆ แต่นั่นไม่ใช่ตัวเขาแน่
       
        จากสถานการณ์ที่ชัดเจนจึงเชื่อว่า คีน กำลังมองหาสโมสรแห่งใหม่ โดยเมื่อซีซันที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยโยกไปเล่นให้ ม้าลายเขียวขาว กลาสโกว์ เซลติก ในสกอตติชพรีเมียร์ลีก ทำไปได้ 12 ประตูจากการเตะในลีก 16 นัด แต่ล่าสุดสตาร์ชาวไอริชมีข่าวกับ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ทีมน้องใหม่ในลีกลูกหนังอาชีพมะกัน ซึ่งมี พอล บาร์เบอร์ อดีตผู้อำนวยการทีม ไก่เดือยทอง ทำงานอยู่ที่นั่นด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์