บิ๊กโซลจวกสาลิกาเด้งฮิวจ์ตันเฉย

โซล แคมป์เบลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่ายหน้าไม่เห็นด้วย คริส ฮิวจ์ตัน นายใหญ่ดวงแตก โดนเด้งไม่มีปี่มีขลุ่ย เชื่อบรรดาแข้ง "สาลิกาดง" คงได้แต่เกาหัวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ รับคงส่งผลกระทบกับสปิริตภายในห้องแต่งตัวไม่น้อย

     โซล แคมป์เบลล์ กองหลังประสบการณ์สูง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความไม่เห็นด้วยกับบอร์ดบริหาร ที่ตัดสินใจตะเพิด คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือคนเก่ง ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ว่า ต้องการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ที่มีประสบการณ์มากกว่ามาคุมทัพ หลังเจ้าตัวพาทีมบุกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน
 
     โค้ชวัย 51 ปี ได้รับแต่งตั้งเข้ามาเป็นกุนซือ "สาลิกาดง" แบบเต็มตัวเมื่อตุลาคม 2009 ก่อนนำทีมคว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อซีซั่นก่อน พร้อมกลับมาโชว์ฝีแข้งใน พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี ผลการแข่งขันนัดล่าสุดไม่สามารถรั้งเก้าอี้ของเจ้าตัวให้อยู่ยงคงกระพันต่อไปได้ แม้พาทีมยึดอันดับ 11 ของตารางคะแนน ด้วยผลงานถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ในดาร์บี้แมตช์ภาคอีสาน รวมถึงบุกเชือด อาร์เซน่อล 1-0 ถึงถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ก่อนหน้านี้ก็ตาม
 
     อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "เรื่องนี้จะส่งผลต่อนักเตะอย่างหนักแน่ๆ พวกนักเตะนิยมชมชอบเขา และจะไม่มีความสุขที่เขาจากไปแบบนี้แน่ๆ มันไร้เหตุผล เขาเป็นคนที่ทำงานได้อย่างเหลือเชื่อ เขานำสโมสรกลับมายัง พรีเมียร์ลีก และไม่ว่าผู้จัดการทีมคนไหน ก็คงได้รับรางวัลสำหรับสิ่งนี้เป็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ คริส กลับไม่เป็นแบบนั้น"
 
     "แน่นอนว่า พวกนักเตะจะถามตัวเองว่า "เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?" มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เมื่อพวกเราออกจากสนามฝึกซ้อมตอนช่วงเช้า (วันจันทร์) ไม่มีนักเตะคนไหนล่วงรู้เลยว่าเรื่องนี้กำลังจะเกิดขึ้น ใช่แล้ว มันมาพร้อมกับความตกตะลึง และมันจะส่งผลกระทบภายในห้องแต่งตัวแน่ๆ ไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้เลย" "บิ๊กโซล" กล่าวอย่างหัวเสีย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์