ลือโรนัลดินโญ่เคืองถูกดร็อปเตรียมซิ่งซบมิลาน

โดยทีมข่าว INN News

ลือกันลั่นอีกระลอก "เจ้าเหยินน้อย" โรนัลดินโญ่ ออกอาการไม่พอใจหลังโดน บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดสั่งดร็อปในเกมลีกเสาร์นี้ เนื่องจากมารายงานตัวช้า คาดส่อย้ายซบ เอซี มิลาน ที่รอรับขวัญอยู่แล้ว

โรนัลดินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวลือเตรียมย้ายไปร่วมทัพ เอซี มิลาน สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่เพิ่งจะถูกต้นสังกัดตัดชื่อออกจากทีมชุดเตรียมยกพลบุกเยือน บียาร์เรอัล วันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ เนื่องจากเดินทางกลับมาจากการไปรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดช้าเกินไป จนไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน สื่อมวลชนในบ้านเกิดของ โรนัลดินโญ่ คาดการณ์ว่าสาเหตุที่เจ้าตัวเดินทางกลับมาล่าช้ากว่ากำหนดนั้น เป็นเพราะแวะไปเฮฮาปาร์ตี้ในยามค่ำคืนพร้อมกับ โรบินโญ่ ดาวยิง เรอัล มาดริด ที่นคร ริโอ เด จาเนโร รวมทั้งสื่อในแดนกระทิงดุ และอิตาลี ระบุว่าเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกปี 2005 ทำตัวห่างเหินกับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น คัมป์ นู มากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลังๆ กอปรกับไม่ค่อยมีบทบาทมากมายกับแนวรุกเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ เนื่องจากฟอร์มอันร้อนแรงของ ลิโอเนล เมสซี่ จอมเทคนิคอาร์เจนไตน์ และการย้ายมาของ เธียร์รี่ อองรี ยอดดาวยิงสัญชาติฝรั่งเศส จนทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมถูกโหมกระพือเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว

มิลาน จะถูกปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวของเพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า วัย 27 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็คาดว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร มิลาน ยังคงมีแผนการที่จะดึงตัวมาร่วมทัพให้ได้ต่อไป ขณะที่ เชลซี ทีมเงินถังจาก
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็แสดงความสนใจในตัวของ ดินโญ่ ด้วยเช่นกัน แต่ มิลาน ก็มีแนวโน้มที่จะได้ตัวมากกว่า เนื่องจากทั้ง กาก้า, โรนัลโด้, คาฟู, แซร์จินโญ่ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ที่เป็นนักเตะชาติเดียวกันของเจ้าตัว ต่างก็ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ซึ่งจะทำให้ไม่มีปัญหาในการปรับตัวเท่าใดนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์