กัดกันอีกแว้ว!!!!เตเบซvsโรแบร์โต้ มันชินี่









แมนฯ ซิตี้ มีเรื่องฉาวอีกแล้ว หลัง เกมพรีเมียร์ ลีก ที่ชนะโบลตัน 1:0 คาร์ลอส เตเบซ ได้ปะทะคารมกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกครั้ง เพราะฉุนหลังถูกเปลี่ยนตัวออกดีที่เจมส์ มิลเนอร์รั้งตัวไว้ได้ทัน

 

 



คาร์ลอส เตเบซ/โรแบร์โต้ มันชินี่ (Carlos Tevez/Roberto Mancini)


     ศึกพรีเมียร์ ลีกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเรือใบสีฟ้าแมนฯซิตี้ สามารถเฉือนเอาชนะโบลตันไปได้ 1:0 นาที 78 อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟไปพุ่งยันสองเท้าแบบน่าเกรียดใส่ ซามูเอล ริคเก็ตต์ส ผู้เล่นโบลตัน ผู้ตัดสินชูใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกทำให้เหลือ 10 คน ช่วงท้ายเกม มันชินี่ ต้องปรับแท็กติก ด้วยการถอด เตเบซ ออกแล้วส่ง เจมส์ มิลเนอร์ลงแทน

      เรื่องมันไม่จบแค่นั้นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ฉุนจัดที่โดนเปลี่ยนตัวออก จนเดินพุ่งเข้าไปหาโรแบร์โต้ มันชินี่ แล้วจวกใส่ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน จน มิลเนอร์ ที่เพิ่งเดินลงสนามต้องวนกลับมา รั้งตัวเตเบซไว้ ต่อมา มันชินี่ก็เข้าไปกอดคอ เตเบซไว้แล้วก็พูดอะไรกันบางอย่าง แล้วจึงผลักเตเบซให้ออกไปจากสนาม

      หลังเกมมันชินี่ให้สัมภาษณ์บอกว่า ผมมีความสุข กับเรื่องที่เกิดขึ้นผมอยากให้นักเตะทุกคนเป็นเหมือนกับเตเบซ ที่มุ่งมั่นที่จะอยู่ในสนาม ผมจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นอย่าง บาโลเตลลี่ เพราะเขาสูงกว่าคาร์ลอส เตเบซ พวกเราต้องการประตูอีกถ้าเตเบซ ไม่ได้อยู่ในสนาม

     นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มันชินี่ ปะทะฝีปากกับ เตเบซ ต้องกันย้อนกลับไปดูเกมที่แมนฯซิตี้ เอา ชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2:1 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องแต่งตัว ทั้งสองประจันหน้ากัน จนทำให้เพื่อนนักเตะที่ในทีมรวมถึงทีมงานสต๊าฟฟ์ของทีมต้องเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันในที่สุด




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์