เรือคลั่ง!ทุ่ม2พันล้านบาทล่าอัลเวส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งจำนวน 2,000 ล้านบาท เพื่อกระชากลายเซ็น ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมลุย บาร์เซโลน่า ไปครอบครอง พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้อีกถึงวีกละ 8.8 ล้านบาทเลยทีเดียว เชื่อ ผอ.ฟุตบอล เรือใบสีฟ้า เตรียมเดินทางไปเจรจากับนายหน้าดาวเตะแซมบ้าในสัปดาห์หน้าแล้วด้วย


     รายงานข่าวระบุว่า ไมค์ บริกก์ส ผู้อำนวยการฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ เตรียมตัวบินไปยัง บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า เพื่อเจรจากับเอเยนต์ของ อัลเวส และจะยื่นข้อเสนอเพื่อเป็นการทำให้ชัดเจนว่า เรือใบสีฟ้า อยากได้ กองหลัง เซเลเซา ไปร่วมทีมจริง ไม่ว่าจะได้ตัวมาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสองเดือนม.ค.ศกหน้า หรือช่วงซัมเมอร์
 
     อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องแย่งกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็น 3 ทีมที่อยากได้ตัว อัลเวส ไปเสริมทัพ ด้วยเช่นกัน โดยเวลานี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งย้ายจาก เซบีย่า มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 และคว้าแชมป์ร่วมกับ เจ้าบุญทุ่ม มาแล้วถึง 8 รายการนั้น ยังตกลงต่อสัญญาใหม่ในถิ่น คัมป์ นู ไม่สำเร็จ
 
     สำหรับ ฟูลแบ็กแซมบ้า เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น และ แมนฯ ซิตี้ ก็ยินดีที่จะจ่ายเงิน 50 ล้านยูโร ให้กับ บาร์เซโลน่า ทันที เพื่อโน้มน้าวให้ยอมปล่อยตัว เพราะทีมเมืองกระทิงดุ อาจไม่ได้อะไรเลย หากปล่อยให้นักเตะหมดสัญญา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์