รามอส - เราต้องโชว์ศักดิ์ศรีความเป็น เรอัล มาดริด

 เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด ออกมาชี้แจงกับสื่อหลังการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ว่า ศักดิ์ศรีของทีมถูกทำลาย หลังจากบุกไปโดน บาร์เซโลน่า คู่อริตลอดกาล ไล่ต้อนแบบขาดลอย ถึง 5-0 ที่ คัมป์ นู ในศึก เอล กลาซิโก้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาจะผ่านไปให้ได้ และ จะทำงานด้วย ความรับผิดชอบและความถ่อมตัว



เราไม่ชอบการแสดงออกที่เราทำไว้ในศึก เอล กลาซิโก้ เลย บาร์เซโลน่า ได้สร้างสไตล์การเล่นของพวกเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และ เล่นเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เราขอแสดงความยินดีกับพวกเขา เพราะพวกเขาทำทุกอย่างได้ดีมาก เรามีวันแปลกๆ หนึ่งวันที่ไม่มีอะไรเป็นใจเลย
 

ความภูมิใจของเราในการสวมเสื้อและตราสโมสรนี้ถูกทำลายไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรารู้ว่า มาดริดิสต้า หลายคนยังคงเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้นัดนี้ เราต้องตระหนักถึงความสำคัญของตราสโมสรที่เราสวมใส่ และ ทำให้ได้ตามความยิ่งใหญ่ของสโมสร
 

เราเปลี่ยนแปลงความความพ่ายแพ้นัดนี้ไม่ได้ เราทุกคนต่างมีส่วนผิดกันทั้งนั้น และ เราทุ่มเทเพื่อผ่านมันไปให้ได้ เราต้องแสดงออกถึงศักดิ์ศรีที่บ่งบอกความเป็น เรอัล มาดริด มากกว่าที่แล้วมา เราต้องไม่ลืมว่าเราทำหล่นไปเพียง 3 คะแนน และ เส้นทางลีกยังอีกยาวไกล ในวงการฟุตบอลหลายอย่างเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราต้องทำงานด้วยความรับผิดชอบ และ ความถ่อมตัวต่อไป โลกยังไม่แตกสักหน่อย ฟุตบอลดำเนินต่อไป ระหว่าง 2 ทีมมีความแตกต่างกันแค่ 2 คะแนนเท่านั้น และ เส้นทางก็ยังอีกไกล
 

เราต้องฟื้นกลับมาจากความพ่ายแพ้ และ เลิกเศร้าเสียใจ มันคงเป็นความผิดพลาด หากไม่ทำเช่นนั้น เราเผชิญหน้าทีมที่กำลังมีฤดูกาลที่ดีในเกมสำคัญ วันเสาร์นี้ ฟุตบอลย่อมให้โอกาสคุณแก้ตัวเสมอ เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นปีหน้า แต่ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับ บาเลนเซีย และ ทำสิ่งต่างๆ ให้ดีต่อไป เราต้องขาดนักเตะไปหลายคนสำหรับแมตช์นี้ แต่นี่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนล้วนมีความสำคัญ และทำบางอย่างเพื่อช่วยทีม
 

เราต้องสามัคคีกว่าที่เคยเป็นมา เพื่อก้าวผ่านไปให้ได้ เราต้องทำให้ดีขึ้น และสร้างทีมของผู้ชนะ สิ่งเดียวที่เหลืออยู่สำหรับเราคือ ทำงานให้หนัก และ กดดันคู่แข่งของเราเพื่อคว้าแชมป์
 

ไม่มีนักเตะคนไหนพูดได้ว่าเขาได้รับบาดเจ็บเพราะ เซร์คิโอ รามอส ผมไม่คิดถึงการกระทำของผมให้ดี และ ผมยอมรับว่าผมทำพลาด แต่ผมไม่เคยต้องการทำร้าย ลีโอ เมสซี่ หรือ นักเตะคนอื่นเลย ผมไม่เคยก้าวลงไปในสนามด้วยความคิดแบบนั้น ผมอยากขอโทษทุกคนที่เข้าใจผมผิด เมื่อวันจันทร์ โดยเฉพาะเด็กๆ
 

เราไม่ได้ทำอะไรผิด หรือ ทำผิดกฏในเกมพบ อาแจ็กซ์เลย เราไม่ได้หาเรื่องโดนจดชื่อหนที่ 2 มันไม่ใช่ความตั้งใจ
 


แฟนๆ เรอัล มาดริด ต้องรอลุ้นรอเชียร์กันต่อไปว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ จะพาทีมกลับมาจากความพ่ายแพ้ที่ยับเยินที่สุดชีวิตในการคุมทีมของเขาอย่างไร ในการฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์นี้ ตามเวลาประเทศไทย
    
                                                                                        NAKUNTA



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์