ดร็อกบารับเชลซียากรับมือแข้งหลักบาดเจ็บ

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถล่มประตู สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมรับ ตอนนี้พวกเขาต้องเจอกับปัญหาในการคืนฟอร์มเก่ง เมื่อขาดนักเตะกำลังสำคัญ นอกจากนี้บรรดาแข้งดาวรุ่งยังไม่สามารถทดแทนได้เต็มที่ แต่เชื่อเรื่องแบบนี้ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และพวกเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งได้เหมือนเดิมแน่นอน



     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ต้องพบกับความยากลำบาก ในการที่จะจัดการปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ  และไม่ใช่เรื่องง่ายที่นักเตะดาวรุ่งจะขึ้นมาทดแทนได้
 
     ตอนนี้ลูกทีมขอกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องเจอกับงานหนัก เมื่อเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกม จากการเล่น 5 แมตช์ในลีกเมืองผู้ดี โดยเสาร์นี้พวกเขามีคิวพบ เอฟเวอร์ตัน ซึ่ง ดร็อกบา ยอมรับว่า สถานการณ์ของ สิงห์บลูส์ ไม่สู้ดีนัก และอยากให้เพื่อนร่วมทีมร่วมกันสู้ต่อไป
 
     ดร็อกบา กล่าวว่า ทั้งหมดไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ แต่ปีที่แล้วเราก็อยู่ในสถานการณ์คล้ายๆ กัน และเราสามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้ และปีนี้ผมคิดว่ามันก็คงเหมือนกันอีกครั้ง ฤดูกาลนี้มันแย่กว่า เพราะเรามีผู้เล่นบาดเจ็บด้วย ซึ่งมันช่วยไม่ได้ เรามีขุมกำลังที่น้อยมาก และมีผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งด้วยอาการบาดเจ็บที่เราต้องประสบ และการส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงเล่น มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราสามารถทำได้
 
     เราได้รับผลการแข่งขันที่ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่บางทีตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาของเราก็ได้ มันไม่ดีหรอกที่ปล่อยให้ทีมอื่นแซงหน้าคุณ เพราะคุณทำให้พวกเขาเชื่อมั่น และพวกเขารู้ว่า พวกเขาสามารถทำได้ แต่ซีซั่นนี้ยังอีกยาวไกล และแน่นอนว่า ทีมเหล่านี้มีสิทธิ์ทำผิดพลาด ผมหวังว่า เราจะคว้าชัยชนะได้เรื่อยๆ อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์