บรรเทิง+ข่าววีวีสะดุ้ง!ผู้ดีโคตรฉุนพวกทรยศไม่ยอมโหวตให้

....มาจะกล่าวบทไปถึงไอ้รอนนี่ เด็กนครศรีธรรมราช ..นามว่าเอกรัช อยู่เว็บนี้ มาช้านาน ทุกคนต่างรู้จัก ... เเต่จะหาคนรัก นั้นเเทบไม่มี... ....เป็นผู้ชายที่อาย ขอทายว่า ยิ่งกว่าหมา ด่าบิดา เเช่งว่าป่วยไข้ ..มิวายหาย ด่าพ่อซึ่ง บังเกิดเกล้า เพื่อเเก้อาย ... โอ้ผู้ชายเเค่ชื่อ หรือว่าจะจริง ... ....เคยกระทั่ง แอบด่าว่าทีมรัก เคยเมารักหลงใหล ...ใครกันหนา เคยอ้อนวอน ขอรักเจ้า เป็นภรรยา อนิจจาเขามีแฟน ..เเล้วเจ้าทุย... ....ถึงขั้นนี้ มีหรือ จะยอมเเพ้ ขอให้เเน่ ใจก่อนหนา จะลาจาก หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย ไม่วายบอกรัก สาวเจ้าหัก หาญน้ำใจ ชายเเค่ตัว ... ... ...เวลานี้เวลาดี 18นาฬิกา กว่าๆ ไม่อยากว่า อยากด่าใครเท่าไหร่ เเต่ต้องทำ เพราะว่า ความจำใจ ไม่ใช่ใคร ใช่เขา เราคนไทย ... ....................................... ...ผิดเเล้วยอมรับผิด คิดถูกต้อง ผิดเเล้วผยอง อวดดีมีที่ไหน ผิดเเล้วเพื่อนผอง ก็พร้อมให้อภัย เเต่กล้าไหม กล้าป่ะ ลูกผู้ชาย .....

********

วีวีสะดุ้ง!ผู้ดีโคตรฉุนพวกทรยศไม่ยอมโหวตให้


แอนดี้ แอนสันหัวหน้าทีมเสนอตัวจัดฟุตบอลโลก 2018 ของอังกฤษยังอารมณ์ค้างหลังไม่พอใจเหล่าสมาชิกที่เคยให้สัญญาคะแนนโหวตลงท้ายได้มาแค่ 2 เสียงเท่านั้น

สิงโตคำรามอกหักครั้งใหญ่ชวดเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ต่อจากบราซิลโดยก่อนหน้านั้นสื่อพากันประโคมว่าเข้าวินชัวร์เนื่องจากได้มีการวางคะแนนเสียงที่ได้รับการยืนยันจากสมาชิกรวมทั้งวรวีร์ มะกูดีนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

อังกฤษร่วงตั้งแต่รอบแรกหลังได้แค่ 2 คะแนนแต่แอนสันไม่ขอเปิดเผยรายชื่อที่ว่านี้แต่ที่ไม่พอใจคือมีเกมการเมืองอยู่เบื้องหลัง

ผมยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจะไม่ตีโพยตีพายด่าใครหรอกนะ มีสมาชิกหลายคนที่ให้สัญญาว่าจะโหวตให้เราแต่สุดท้ายก็ไม่ได้โหวต

มันเจ็บปวดเมื่อพวกเขาให้สัญญายืนยันกับเรา พวกเขาบอกเราว่าสื่อเราเองที่ฆ่าเราแต่ผมไม่เชื่อสิ่งนั้นแม้แต่นิดเดียวแต่นั่นคือสิ่งที่มีคนบอกกับเรา

รัสเซียล็อบบี้อย่างหนักในวินาทีสุดท้ายและคะแนนโหวตกลับข้างในนาทีสุดท้าย เรารู้ว่ามีการเปลี่ยนข้างโหวตในช่วงเช้ามืด เราเองก็ไม่ได้โง่จนไม่รู้ว่าเรื่องพวกนี้มันอาจเกิดขึ้นได้ตลอด เดวิด ดีนและไซมอน กรีนเบิร์กก็อยู่ล็อบบี้จนกระทั่งตีห้า

นักข่าวถามต่อว่าอังกฤษจะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2026 ต่อจากกาตาร์หรือไม่,แอนสันตอบว่า

ผมอยากจะบอกตอนนี้ว่าอย่าไปยุ่งจนกว่าคุณจะรู้ว่ากระบวนการจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้การเสนอตัวอย่างของเรามีโอกาสชนะบ้าง

เมื่อคุณมีการเสนอด้านความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ดีที่สุด,การมาเยือนของเหล่าแฟนบอลที่สุดวิเศษ,รายงานเศรษฐกิจที่ดีที่สุดและจากสิ่งที่ผู้คนบอกเรา,การนำเสนอที่ดีที่สุด มันโคตรเจ็บที่ทุกอย่างดูเหมือนไร้ค่า

จากการที่ให้แค่ 22 คนสามารถโหวตได้ทำให้พวกเขาทั้งหมดมีอิทธิพลมากเกินไป การเสนอตัวเจ้าภาพสองสมัยร่วมกันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ทุกๆคนซึ่งได้คะแนนโหวตย่ิมต้องการแลกเปลี่ยนคะแนนโหวตเล่านั้นเป็นอะไรอย่างอื่น

ออสเตรเลียนำเสนอได้ดีมากก็ได้หนึ่งคะแนน,เราก็แจ่มสุดๆได้สอง อเมริกานำเสนอด้วยเทคนิคที่สุดๆได้ 3 พวกเราสามประเทศได้คะแนนรวมกันแค่ 6 มันทะแม่งๆ

คุณต้องให้โอกาสสมาคมฟุตบอลในภาคีทุกประเทศได้ลงคะแนนและสร้างความโปร่งใสและเปิดโหวตให้ทุกๆคนรู้เลยว่าใครโหวตให้ใครแต่กับอีกแค่ 22 คนมีพาวเวอร์มากขนาดนี้ทำให้เป็นเรื่องยากสุดๆ





_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์