เฟลไลนี่ขู่เชลซีเตรียมเจอทอฟฟี่คลั่ง

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิดล์หัวฟู ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ออกโรงขู่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะทำศึกกันในวันเสาร์นี้ เตรียมเจอความบ้าคลั่งของขุนพลทอฟฟี่เมน หลังเพิ่งโดน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถล่มซะหน้าแหกต่อหน้าธารกำนัล 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

     มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ แสดงความมุ่งมั่นที่จะใช้ความโกรธแค้นจากเกมนัดก่อนที่พ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เละเทะคาบ้าน 4-1 แปรเปลี่ยนมาเป็นความกระหายในชัยชนะ ในแมตช์สำคัญนัดถัดไป ที่จะต้องไปบุกไปเยือนรัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้
  
     เฟลไลนี่ หวังว่าจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ในการเจอ เชลซี ได้ เนื่องจาก ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับ ยอดทีมจากกรุงลอนดอน โดยไม่แพ้มาติดต่อกันมา 4 เกมเข้าแล้ว รวมกับอารมณ์ที่ต้องการกู้ชื่อเสียงคืนมา หลังจากพ่ายแพ้แบบเละเทะต่อหน้าแฟนบอลของตนเอง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่แล้ว
  
     มิดฟิลด์วัย 23 ปี กล่าวว่า "นักเตะทุกคนยังอารมณ์ขุ่นมัวจากแพ้คาบ้านนัดก่อน พวกเรากำลังคาดหวังถึงฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อที่จะลุกกลับขึ้นมา เชลซีเป็นทีมใหญ่ และอันตราย แต่ว่าเรามีสถิติที่ดีในการเจอพวกเขา และมักเล่นดีขึ้นเวลาเจอทีมที่แข็งแกร่ง หวังว่ามันจะเป็นเหมือนเดิม พวกเรามุ่งมั่นที่จะเล่นให้ดีในการเจอผู้เล่นชื่อดัง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์