การ์ลอสเรียกอาเดรียโน่มาจอยกันที่โครินเธีย

อาเดรียโน่



โรเบร์โต้ การ์ลอส ฟูลแบ็กจอมพลัง ของ โครินเธียนส์ กวักมือเรียก อาเดรียโน่ หัวหอกร่วมชาติ ย้ายจาก โรม่า กลับมาค้าแข้งในแดนบ้านเกิดกับต้นสังกัดของตน รับรอง จะได้ความรู้สึกเหมือนอยู่กันแบบครอบครัว และจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอล อย่างแน่นอน

     โรเบร์โต้ การ์ลอส แบ็กซ้ายมากประสบการณ์เลือดแซมบ้า ของ โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกบราซิล ออกปากชวน อาเดรียโน่ หัวหอกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ของ อาแอส โรม่า ว่าให้ย้ายมาเล่นร่วมทีมเดียวกันในลีกบ้านเกิดในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 ต้นเดือนมกราคมปีหน้า
  
     อาเดรียโน่ เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีม "จัลโล่รอสซี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่เริ่มแสดงอาการอยากจะย้ายสังกัดแล้ว หลังจากผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามแบบที่คิดไว้ โดยได้สัมผัสบรรยากาศในสนาม เพียงแค่ 65 นาที มิหนำซ้ำ ยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้เกิดข่าวลือโหมกระหน่ำว่า โครินเธียนส์ สนใจที่จะดึงตัวกลับมาค้าแข้งในแดนบ้านเกิด
  
     การ์ลอส วัย 37 ปี เห็นดีเห็นงามกับกระแสข่าวลือนี้ด้วย โดยกล่าวว่า "ที่นี่อยู่กันแบบครอบครัว และเมื่อมันเป็นครอบครัว ดังนั้นทั้งแฟนบอล และผู้บริหา จึงล้วนอยู่ข้างเดียวกัน เขา (อาเดรียโน่)จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแน่นอน" 
  
     "อาเดรียโน่ เป็นนักเตะที่อยู่ในระดับยอดเยี่ยม เขามีผลงานอาชีพที่ดีมาก ผมรู้ดีว่าเขายังมีสัญญา กับ โรม่า ถ้าหากเขาอยากย้ายทีมก็ดี ไม่เช่นนั้นผมก็ขออวยพรให้เขาเจอแต่เรื่องดีๆ ในการเล่นฟุตบอลใน ยุโรป" อดีตตำนานแบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์