2 หน่ออ่อนที่รอวันเติบโต

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesColumn/101203D2O61440.jpg



     แหม่ ช่วง 2-3 วันมานี่ กระแสอภิมหากาพย์ของ นาย นาธาน โอมาน กำลังเข้มข้นจริงๆเลยพับผ่าสิ กลบกระแสฟุตบอลนอกซะมิดเชียว ต้องรอดูกันต่อไปยาวๆว่าฝ่ายไหนจะเป็นฝ่าย แหล แต่พอเอาเข้าจริงคงเข้าอีหรอบเดิมซะล่ะม้าง กับคุณ เจ้าชายรองเท้าแดง เนี่ย ฮ่ะๆ




กลับมาเรื่องฟุตบอลกันต่อดีกว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมถึงกับอึ้ง แอนด์ ทึ่ง กับทีมที่ตามเชียร์ทั้ง 2 ทีม ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนคู่แข่งถล่มซะเละเทะขี้แตกขี้แตนกันไปเลย เลยไม่ขอพูดเรื่องนี้ มันช้ำใจ เลยมาขอพูดถึงแมตช์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจะดีกว่า กับทีมคู่รักคู่แค้นร่วมเมืองของพลพรรค ปีศาจแดง อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 

ก่อนการแข่งขัน ทัพเรือใบสีฟ้ามี 7 แต้มจาก 4 นัด มีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ในทันที ถ้าหากเอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้ รวมทั้งถ้าหาก ยูเวนตุส ทีมแกร่งร่วมสาย ทำได้แค่เสมอ เกมนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ บิ๊กบอสเลือดอิตาเลียน ให้โอกาสผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม อาทิ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, เยโรม บัวเต็ง, โจลีออน เลสค็อตต์, ปาทริค วิเอร่า, อดัม จอห์นสัน และ โช โดยจัดการพักดาวยิงเบอร์หนึ่งประจำทีมอย่าง คาร์ลอส เตเวซ ไว้เป็นตัวสำรองเท่านั้น
 

เห็นชื่อทีมชุดรองของ เดอะ ซิติเซ่นส์ แล้วมันอิจฉาจริงๆ ให้ตายสิ ย้อนกลับดูดาวรุ่งทางฝั่งแมนฯยูไนเต็ดดูบ้าง ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่โดน ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทุบเละเป็นโจ้ก 4-0 เมื่อวันอังคาร เห็นพวกนั้นเล่นแล้วก็ละเหี่ยใจจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ ดา ซิลวา, จอนนี่ อีแวนส์ และ คริส สมอลลิ่ง  เออลืมไป รวมทั้ง ไอ้บี้ กาบี้ โอแบร์กต็อง และ ไอ้เบ้ เบเบ้ ขาดอีก 2 ตัวเท่านั้นจะได้ครบแก็ง ไอ้บ้า-ไอ้บี้-ไอ้โบ้-ไอ้เบ้ ตามชื่อเพลงประกอบภาพยนต์ เก๋า...เก๋า ไปเลย
 

กลับมากันที่เนื้อหากันต่อ  การแข่งขันก็เป็นไปตามที่เหล่าเกจิคาดการณ์กันเอาไว้ ด้วยศักยภาพผู้เล่นที่เหนือชั้นกว่า บวกกับ เสียงเชียร์ที่คอยดันหลังนักเตะอยู่ในฐานะเจ้าบ้าน ทำให้พลพรรคเรือใบ เก็บชัยชนะไปอย่างขาดลอยถึง 3-0 เข้าสู่รอบต่อไปแบบสบายๆ พร้อมทั้งยึดจ่าฝูงของตารางแบบชัวร์ๆ โดยไม่ต้องแคร์กับกรแข่งขันนัดหน้า เนื่องจากทางขุนพล ม้าลาย ก็ดั๊นทำได้เพียงบุกไปเจ๊ากับ เลซ พอซนัน ยอดทีมจากโปแลนด์
 

นักเตะที่เล่นได้เข้าตรึงตาตรึงใจกรรมการมากที่สุดในเกมนี้ ก็ไม่พ้นใครที่ไหน กับ 2 หน่อที่ช่วยกันทำประตูทั้ง 3 ตุง อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ อดัม จอห์นสัน  สำหรับ ซูเปอร์มาริโอ ต้องยอมรับว่าพี่แกมีพรสวรรค์ล้มเหลือจริงๆ แต่ติดอยู่อย่างเดียวก็คือ นิสัยเกรียน ไปหน่อย ผมจำได้ตอนที่ผมเห็นเจ้าหมอนี่เล่นครั้งแรกในทีมชาติอิตาลีชุดเล็กสมัยนู่นเลย ผมถึงกับตะโกนบ่นกับเพื่อนว่า คนบ้าอะไรวะ เล่นบอลไปหงุดหงิดไป  เมื่อไหร่แก้ไขทัศนคติอันห่วยแตกได้นะ ไอ้นี่รุ่งชัวร์
 

มาทางด้าน จอห์นสัน กันบ้าง เจ้านี่ก็ป่วนเกมรับ ซัลซ์บวร์ก ได้เหลือร้ายจริงๆ  ยิ่งลูกที่มันโซโล่เดี่ยวหลบ 3 คน เข้าไปซัดด้วยขวาอย่างเนียนลูกตอกฝาโลง คงทำให้ มันชินี่ ปวดหัวในการจัดทีมครั้งต่อไปแหงๆ
 

ทาง มันชินี่ ก็ได้ทีโวเลยว่า 2 พระหน่อนี้ต่อไปฝันตัวเองให้เป็นซูเปอร์สตาร์ได้อย่างแน่นอน  แต่ต้องฝึกฝนตนเอง และพัฒนาฝีเท้าให้มากกว่านี้ซะก่อน รับรองรุ่งแน่  ก็ว่ากันไป แต่กระผมก็นึกสงสัยว่า คุณพี่จะอยู่ถึงตอนนั้นหรอคร้าบ 555


Nine-Face


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์