ปูด!ลูกชายอบราโมวิชจ่อซื้อทีมโคเปนเฮเก้น

อาร์คาดี้ อบราโมวิช ทายาท โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี จ่อเข้าเทกโอเวอร์ทีม เอฟซี โคเปนเฮเก้น 


ด้วยการเตรียมเข้าซื้อหุ้นจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ ที่ถือครองโดย คาร์ลสเทน คอช ประธานบริหารบริษัท พาร์เค่น สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ส่งผลให้ราคาหุ้นของทีมแชมป์เก่าลีกแดนโคนมดีดตัวขึ้นมาถึง 22.64 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

     คอช เผยกับ "เอคส์ตรา บลาเดท" หนังสือพิมพ์ในเดนมาร์ก ว่า "ขณะนี้เรายังไม่ได้ตกลงขายหุ้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม หากมีใครเข้ามาด้วยข้อเสนอในราคาที่เหมาะสม มันก็จะเป็นเรื่องที่ดี"
 
     นอกจากนี้ ทันทีที่มีข่าวว่าทายาททมหาเศรษฐีแดนหมีขาวเตรียมที่จะเข้ามาครอบครองทีมแชมป์เก่าศึก เอสเอเอส ลีกาเอน เดนมาร์ก ส่งผลให้มูลค่าหุ้นของสโมสรดีดตัวขึ้นมาถึง 22.64 เปอร์เซ็นต์ มาอยู่ที่ราคา 130 โครน ต่อหน่วย (ประมาณ 685 บาท) ด้วยกัน
 

     สำหรับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น รั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมทั้งมีลุ้นที่จะทำประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกจากเดนมาร์ก ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว โดยมีคิวที่จะลงสนามพบกับ พานาธิไนกอส ในแมตช์สุดท้าย วันอังคารที่ 7 ธ.ค.นี้ ส่วนผลงานในลีกแดนโคนมฤดูกาลนี้ ยังคงรั้งอยู่บนหัวตารางโดยเก็บคะแนนได้ทั้งสิ้น 48 แต้ม หลังจากเคยคว้าแชมป์มาแล้ว 7 สมัยด้วยกัน นับตั้งแต่ก่อตั้งทีมเมื่อปี 1992


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์