ลือวิลล่าจ้องซิวคีโน่จากเล้าไก่

ลือวิลล่าจ้องซิวคีโน่จากเล้าไก่

เชราร์ อุลลิเยร์กุนซือตาโปนของแอสตัน วิลล่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 6 ล้านปอนด์เพื่อซื้อร็อบบี้ คีนกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้หลังจากนักเตะไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมไก่เดือยทอง

ร็อบบี้ คีนศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์มีอนาคตที่มืดมัวในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนหลังต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในตำแหน่งกองหน้าต่อจากเจอร์เมน เดโฟ, ปีเตอร์ เคร้าช์, โรมัน พาฟลูเชนโก้และอาจรวมไปถึงราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ทที่แม้จะเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์แต่ก็มักจะถูกดันขึ้นมาเล่นหน้าต่ำอยู่บ่อยครั้งเมื่อทีมต้องเล่นระบบหน้าคนเดียวทำให้อดีตกัปตันทีมอย่างเขาอาจตัดสินใจที่จะย้ายทีมภายในเดือนมกราคมนี้ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะเปิดขึ้น

วิลล่ากำลังมองหาผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเพิ่มความหลากหลายในแดนหน้าเพราะผู้เล่นที่มีอยู่อย่างกาเบรียล อักบอนลาฮอร์ก็มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเช่นเดียวกับเอมิล เฮสกีย์ขณะที่จอห์น คาริวหัวหอกร่างยักษ์ก็มีปัญหากับอุลลิเยร์บอสใหญ่จนดูเหมือนว่าจะหมดอนาคตในถิ่นวิลล่าปาร์กไปเรียบร้อยแล้วส่วนเด็กปั้นอย่างนาธาน เดฟูเนโซ่ก็ยังแบกรับภาระหนักไม่ไหวเพราะขาดประสบการณ์ด้วยเหตุนี้วิลล่าจึงหวังว่าข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์จะเพียงพอต่อการคว้าคีนมาร่วมทีมได้

อย่างไรก็ตามสิงห์ผยองก็อาจมีปัญหาในการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับคีนที่รับค่าเหนื่อยอยู่ถึง 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากไก่เดือยทองในเวลานี้นอกจากนั้นยังต้องแข่งขันกับอีกหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าจอมขยันรายนี้ไม่ว่าจะเป็นนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, กลาสโกว์ เซลติก, ซันเดอร์แลนด์และแวนคูเวอร์ ไวท์ แค็ป

_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์