เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!อิกวาอินส่อพัก 3 เดือน

กอนซาโล่ อิกวาอิน


มรสุมยังรุมเร้าเข้ามาไม่หยุดหย่อนสำหรับเรอัลมาดริด หลังจากเพิ่งโดนบาร์เซโลน่าฝังรอยแค้นเอาไว้อย่างเจ็บแสบ ล่าสุดมีรายงานว่า

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงรูปหล่อประจำทีมอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บหลัง ทำให้ต้องพักยาวถึง 3 เดือน 

ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ได้ออกมาบ่นอาการบาดเจ็บที่หลังว่ายังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นหลังจากที่เขาพยายามทดสอบความฟิตให้ผ่านก่อนเกมบิ๊กแมตช์กับบาร์เซโลน่า

อิกวาอินไม่ได้เล่นตั้งแต่เกมที่เรอัลมาริดไล่ถล่มแอธเลติกบิลเบาไป 5-1 เมื่อวันที่ 20 พย.ที่ผ่านมาโดยรายงานล่าสุดอ้างว่าเขาอาจจะต้องพึ่งมีดหมอในการที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

เอล มุนโด้ เดปอร์ติโว สื่อสเปนรายงานว่า แพทย์ประจำสโมสรของเรอัลมาดริดเกรงว่ามันจะไม่ใช่แค่อาการเจ็บหลังธรรมดา ขณะที่ มาร์ก้า สื่ออีกรายอ้างว่า อิกวาอินคงต้องเข้ารับการผ่าตัดแน่ ๆ

โดยทีมแพทย์ของมาดริดได้ออกมายืนยันแล้วว่า ถ้าสภาพร่างกายของอิวาอินยังไม่ดีขึ้นในอีก 4 สัปดาห์ข้างหน้าแล้วละก็ การผ่าตัดอาจจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ถ้าเขาอยากที่จะหายขาดจริง ๆ

อิกวาอินลงเล่นโดยสวมเครื่องช่วยรักษาอาการเจ็บมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว และ ดร.ดิเอซ หัวหน้าทีมแพทย์กล่าวว่า "เขาจำเป็นจะต้องผ่าถ้าอาการของเขายังดูไม่ดีขึ้น"

"ตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญหลาย ๆ คนของเรากำลังประเมินอาการของเขาอยู่และถ้าทุกฝ่ายลงความเห็นตรงกัน เราก็จะเข้าสู่กระบวนการผ่าตัดกันต่อไป"

โดยถ้าอิกวาอินเข้าสู่การผ่าตัดแล้วเขาอาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นยาวถึง 3 สัปดาห์นั่นหมายความว่าเรอัลมาดริดอาจจะต้องรีบค้นหาศูนย์หน้าตัวใหม่ไว้เป็นทางเลือกทันทีที่ตลาดนักเตะเปิดในเดือนมกรานี้




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์