บิ๊กโฟร์คืออะไร?ฮัตตันลั่นพรีเมียร์ไม่มีบิ๊กโฟร์แล้ว

อลัน ฮัตตัน แบ๊กขวาฟอร์มขาขึ้นของไก่เดือยทองท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ได้ออกมายืนกรานว่าลีกอังกฤษในยุคนี้ไม่ควรมีคำว่าบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว 

หลังจากที่คำว่าบิ๊กโฟร์อยู่คู่กับลีกอังกฤษมาเป็นเวลากว่า 10 ปีเพราะทีมหัวตารางมักผูกขาดอยู่แค่ 4 ทีมประกอบไปด้วย อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล แต่ด้วยผลงานของสเปอร์ในซีซั่นก่อนรวมถึงผลงานของแมนฯซีตี้และโบลตันในปีนี้ ทำให้ฮัตตันเชื่อว่าพรีเมียร์ลีกไม่ได้มีแค่ 4 ทีมเจ้าประจำมาขับเคี่ยวกันเหมือนแต่ก่อนแล้ว 

โดยดาวเตะชาวสก๊อตต์ได้กล่าวผ่าน เดอะซัน ว่า "ผมคิดว่าคุณจะไม่ได้เห็นท็อปโฟร์อีกแล้วนะ บางทีอาจจะเป็นเพราะพวกเราที่ทำให้มันเป็นแบบนั้น" 

"มันเป็นลีกที่แข็งแกร่ง มันอาจจะมีถึง 6 หรือ 7 หรืออาจจะ 8 ทีมด้วยซ้ำ ไม่ใช่แค่ 4 แล้ว มันมีการขับเคี่ยวกันอย่างหนักในฤดูกาลนี้" 

ยิ่งไปกว่านั้นฮัตตันได้ออกโรงเตือนไปยังคู่แข่งอีกว่านี่ยังไม่ใช่จุดพีคของสเปอร์แม้ว่าทีมเขาจะปีนขึ้นมาอยู่ที่ 5 บนตารางแล้วก็ตาม 

"พวกเราได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับแมนยูบ่อย ๆ ว่าพวกเขาเล่นไม่ดีแต่ก็ยังชนะมาได้ แน่นอน เราก็เป็นแบบนั้นนะ เกมกับลิเวอร์พูลเราก็ไม่ได้เล่นดีเด่อะไรมากมายเลย แต่เราก็ยังคว้าชัยชนะมาได้" 

"พวกเราไม่เคยยอมแพ้หรือพอใจกับผลเสมอ เราจะเล่นเกมบุกเข้าใส่จนถึงนาทีสุดท้าย พวกเราแสดงให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แน่นอนว่ามันสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆของเรา" 

"ท้ายที่สุดแล้วเราจะเป็นผู้ชนะมั๊ยน่ะเหรอ?แล้วทำไมมันจะไม่ได้ล่ะ" ฮัตตันทิ้งคำคมปิดท้าย 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์