อดีตหลังผีแขวะ ยาย่า ไม่ได้เสี้ยว สโคลส์

เดวิด เมย์ อดีตปราการหลัง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแขวะ ยาย่า ตูเร ฝีเท้ไม่ได้เสี้ยวหนึ่งของ พอล สโคลส์ และก็ไม่คู่ควรได้ค่าเหนื่อยถึง 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
        แมนฯ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งอีสต์แลนด์ตัดสินใจทุ่มเงินดึงตัว ยาย่า ตูเร มาจาก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยกองกลางตัวตัดเกมทีมชาติไอวอรี โคสต์ ได้ค่าจ้างสูงถึงวีคละ 2 แสนปอนด์
       
        ล่าสุด เดวิด เมย์ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงให้สัมภาษณ์ผ่าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่น ผมไม่คิดว่าจะมีใครในพรีเมียร์ลีก สามารถเทียบเคียงกับ พอล สโคลส์ ได้ ณ เวลานี้ เขาไม่ใช่แค่ผ่านบอลได้เหนือใคร เขายังยิงได้ 3-4 ประตูเหนือคนอื่นๆ การที่ ยาย่า ตูเร ได้ค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ ผมคิดว่าเขาไม่ได้แค่รองเท้าข้างเดียวของ สโคลส์ ด้วยซ้ำ
       
        ถ้า ยาย่า ตูเร เจ๋งจริง ทำไม บาร์เซโลนา ถึงปล่อยให้เขาย้ายออกมา ผมได้คุยกับแฟนๆ แมนฯ ซิตี หลายครั้ง พวกเขาไม่เชื่อว่านักเตะคนนี้จะได้เงินมากมายขนาดนั้น เมื่อกลับไปดูฟอร์มการเล่นของเขา ผมคิดว่าคุณอยากดึงเงินกลับเลยด้วยซ้ำ เขาไม่สามารถเทียบกับ พอล สโคลส์, รอย คีน หรือ ไบรอัน ร็อบสัน บางที ยาย่า ตูเร ไม่ควรเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ร่ำรวยของโลก เมย์ แขวะทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์