ห้างยาเฮบัลลัค-คีสลิงก์ซ้อมได้แล้ว

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ข่าวดีเมื่อ มิชาเอล บัลลัค และ สเตฟาน คีสลิงก์ 2 แข้งหลัก กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังเจ็บจนต้องพักไปนาน ด้านกองกลางตัวเก๋าเผยสุดแฮปปี้ที่ลงซ้อมได้ ขณะที่ดาวยิงทีมชาติเยอรมันรับเซอร์ไพรส์ที่กลับมาและสัมผัสบอลได้แล้ว 
 
     บัลลัค ต้องพักไปนานถึง 10 สัปดาห์ หลังกระดูกหัวเข่าหักในการเล่นนัดที่ 3 ของศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ขณะที่ คีสลิงก์ ต้องพลาดลงเล่น หลังจากเอ็นขาฉีกในเดือนกันยายน แต่ล่าสุดทั้งคู่กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ และน่าจะกลับมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้ในเร็วๆ นี้ หากอาการไม่ทรุดลงไปอีก
 
     "นี่เป็นความรู้สึกที่วิเศษ" บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมัน กล่าวเพียงสั้นๆ ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า "มิชาเอล และการปรากฎตัวของเขาทำให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"
 
     ปัจจุบัน เลเวอร์คูเซ่น รั้งอันดับ 3 ในบุนเดสลีกา แต่ก็ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงถึง 10 คะแนน และการกลับมาของ คีสลิงก์ ก็จะช่วยทีมอย่างมากมายในเรื่องของการพังประตู หลังจากช่วงเบรกหน้าหนาวแล้ว 
 
     "ผมประหลาดใจนิดหน่อยที่สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว แต่มันก็ดีที่ได้สัมผัสกับบอลอีกครั้ง" คีสลิงก์ กล่าว
 
     ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวถึงดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ว่า "เขาดูดีและเขาก็ทำได้ดีในการฟื้นฟูร่างกาย อย่างไรก็ตาม มันชัดเจนว่า สตีเฟ่น ยังต้องทำงานอีกมาก เขาจะฝึกซ้อมทุกวันตั้งแต่นี้ไป สลับกันระหว่างการวิ่งกับการทำงานเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์