ซับน้ำตา ราชัน (ชุดขาด)

ซับน้ำตา ราชัน (ชุดขาด)

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อหังการไม่ออกรับลูกทีมเล่นได้ไม่ดีพอทำให้โดน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญถลุงเละ 5-0 ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนปรามแฟนไม่ต้องตกอกตกใจ ฤดูกาลยังอีกยาวไกลร่วงมาไล่ตามแชมป์เก่าแค่ 2 คะแนนยังไงได้ไล่บี้กันยาวแน่นอน


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับตามตรงว่าลูกทีมทำให้เขาต้องพบกับความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดใน เส้นทางคุมทีมเลยทีเดียว หลังจากออกไปโดน บาร์เซโลน่า คู่อริตลอดกาล ไล่ต้อน 5-0 ในศึก เอล กลาซิโก้ ที่ คัมป์ นู เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


เจ้าบุญทุ่ม คุมเกมไว้ได้ทั้งหมดจนคว้าชัยชนะที่ขาดลอยที่สุดนับตั้งแต่ฤดูกาล 1993-94 และเป็นความพ่ายแพ้เละเทะที่สุดในเส้นทางอาชีพของ จ่ามู ที่เคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 2 สมัย แต่ยังยืนกรานว่าไม่ใช่ความอับอายขายหน้า นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผม ผมไม่เคยแพ้ 5 ประตูต่อ 0 แต่มันทำใจยอมรับได้ง่าย เพราะเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่มีโอกาสชนะ จึงไม่ยากที่จะยอมรับ เราตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 แต้ม เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำงานกันต่อไป


โค้ชเลือดโปรตุกีส ยังได้วิจารณ์ความประมาทของ ราชันชุดขาว ที่ปล่อยให้ เปโดร โรดริเกซ จบสกอร์จากการต่อเกม 22 จังหวะ ในนาที 18 ทำให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 2-0 และ แม้แต่ตัวเขาก็รู้ตัวว่า เกมอยู่เกินเอื้อม ตั้งแต่นาที 55 หลังจากดาบิด บีย่า ยิงประตูแรกจาก 2 ลูกของเขาในเกมนี้


ผมผิดหวังทั้งทีมของผม และ นักเตะของผมเป็นรายบุคคล คุณต้องมีลักษณะบางอย่าง ผมต้องกังวลเรื่องทีมของผมที่จนถึงตอนนี้เล่นได้ดี และวันนี้เล่นได้แย่มาก ทีมหนึ่งเล่นได้เต็มศักยภาพ และ อีกทีม เล่นได้แย่มาก มันเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับ และเป็นความพ่ายแพ้ที่สาสมแล้ว


มูรินโญ่ ที่ไม่สามารถมาชนะที่คัมป์ นู 6 ครั้งแล้ว กล่าวต่อไปว่า บาร์ซ่า เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ ก่อนเน้นย้ำว่า ต้องใช้เวลาสร้างทีม เรอัล ให้เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลการแข่งขันวันนี้ไม่ได้สะท้อนความแตกต่างระหว่าง 2 ทีม เห็นได้ชัดว่าผมเสียใจเพราะไม่มีใครอยากแพ้ และ อย่างน้อยที่สุดก็ไม่มีใครอยากแพ้ด้วยสกอร์ขนาดนี้ ผมหวังว่ามันจะไม่กระทบจิตใจพวกนักเตะ และผมบอกพวกเขาว่าการชิงแชมป์ไม่ได้จบวันนี้ และ ใครจะไปรู้ว่า เราอาจได้กลับมาที่สนามแห่งนี้ในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ (ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก)


อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ยังได้กระตุ้นให้นักเตะฮึดเพื่อแก้ตัวในเกมเปิดบ้านต้อนรับ บาเลนเซีย วันเสาร์นี้ เวลาคุณแพ้ 4-5 ประตู คุณไม่จำเป็นต้องร้องไห้ แต่ต้องออกไปด้วยความกระหายที่จะฝึกซ้อม ทำงาน และ ชนะแมตช์ต่อไป วันนี้พวกเขาทำหน้าที่ได้แย่มาก และ วันเสาร์นี้ พวกเขาต้องกลับมาเอาชนะ วันนี้ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้แล้ว แต่ตั้งแต่พรุ่งนี้ไป จะหนักทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์