เคาท์ดาว์นรอเป็นเดือนสุดท้ายบาร์ซ่าสอนบอลชุดขาด(ขาว) 5-0/ขำคอมเม้นตล่างข่าว

บอลแพ้คนไม่แพ้!บาร์ซ่าสอนบอลราชัน 5-0

เคาท์ดาว์นรอเป็นเดือนแต่เอาเข้าจริงกลายเป็นบอลคนละตีนหลังบาร์เซโลน่าเปิดบ้านไล่ถล่มเรอัล มาดริดยับเยิน 5-0 โดยดาวิด บีญ่าเหมาสองพาแชมป์เก่าแซงขึ้นจ่าฝูงอย่างยิ่งใหญ่โดยเกมนี้แซร์คิโอ รามอสออกลูกนักเลงหลังรู้ตัวว่าแพ้ด้วยการไล่หวดลีโอเนล เมสซี่แถมท้าทายรุ่นพี่อย่างอย่างคาร์เลส ปูโยลและชาบี้อย่างน่าเกลียดจนถูกไล่ออกในช่วงท้ายเกมอีกด้วย

ลาลี กา

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2553


บาร์เซโลน่า 5 : 0 เรอัล มาดริด

ประตู :
1-0 ชาบี้ น.10,2-0 เปโดร น.18,3-0 ดาวิด บีญ่า น.55,4-0 ดาวิด บีญ่า น.58,5-0 เจฟเฟรน น.90+1

ครึ่งแรก

เมสซี่ปั่นซะเสียว
เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 6 นาที ทางเจ้าถิ่นบาร์เซโลน่าก็ได้เสียวกันสุดๆ จากจังหวะที่เมสซี่รับบอลจากเพื่อนในกรอบเขตโทษฝั่งขวา แม้จะมีกองหลังของเรอัล มาเริดยืนบังเป้นตับ และมุมแคบแล้ว แต่แข้งต่างดาวก็โชว์ความเหนือด้วยการบรรจงปั่นบอลแบบเน้นไปที่เสาสอง ผ่านมือของบัลเดสไปแล้ว แต่ก็ชนเสาเกือบๆสามเหลี่ยมเด้งออกมา

บาร์ซ่านำแล้ว!ชาบี้ยิงไม่มีเหลือ
นาทีที่ 10 จากการทำเกมจ่ายบอลกันอย่างเนียนตาของเจ้าบาร์ซ่าก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ทำเกมกันแล้วบอลไปตกอยู่กับอิเนสต้าที่บรรจงแทงบอลทะลุช่องเข้าไปในกรอบเขตโทษ แม้จะโดนบล็อกของทางกองหลัง แต่ลูกบอลเป็นใจให้กับชาบี้ที่หลุดเข้าไปหมุนตัวหาบอลแล้วแปจังหวะแรกทันทีข้ามคาซิญาสเข้าไปไม่มีเหลือ บาร์ซ่านำแล้ว 1-0

บาร์ซ่าเกือบยิงตัวเอง
นาทีที่ 15 แฟนบาร์ซ่าหายใจเสียวว๊าบกันทีเดียว จากจังหวะที่โรนัลโด้วิ่งทะลุหลุดขึ้นไปทางกราบซ้าย แม้จะโดนตัวบล็อกมายืนบัง แต่ก็ยังไหลไปให้กับเบนเซม่าที่พยายามวิ่งเติมขึ้นมาแดนกลางในกรอบเขตโทษ ทำให้อบิดัลไม่มีทางเลทอกต้องแตะจังหวะแรกก่อน แต่เหมือนจะไม่พ้นกรอบประตู ทำให้บัลเดสต้องรีบล้มตัวปัดออกหลังไป

อะไรเนี่ย!บาร์ซ่าได้เม็ดสองแล้ว
นาทีที่ 18 กลายเป็นว่าเกมนำห่างกันเฉยเลยสำหรับเอล คลาซิโก้ที่ทุกคนรอคอย เพราะทางบาร์ซ่ามาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ชาบี้วางบอลไปให้กับบีญ่าทางฝั่งซ้ายวิ่งหลุดเข้าไปจ่ายบอลอัดเข้ากลาง แม้ว่าจะแฉลบกองหลังของเรอัล มาดริด แต่ก็ข้ามคาซิญาสไปเข้าทางเปโดรที่เติมขึ้นมาแปโล่งๆไม่มีเหลือ หายเน้นๆ บาร์ซ่านำห่าง 2-0

บาร์ซ่าดีกว่่าชัดเจน
ผ่านเข้าสู่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เห็นได้ชัดเลยว่าเกมของบาร์เซโลน่าดีกว่าทางทีมเยือนค่อนข้างมาก โดยเฉพาะจังหวะที่เซ็ตบอลทำเกมรุก จ่ายถ่ายบอลกันอย่างเนียนตา

โดยที่ทางทีมเยือนมักจะพลาดกันในจังหวะที่จ่ายบอลเร่งไปนิด และยังหาทางเจาะแนวรับของเจ้าถิ่นไม่ได้เลยด้วย

ระอุจริง!โด้จิ๋วพาลใส่เป๊บ
เกมเริ่มจะทวีความร้อนแรงขึ้นมาแล้ว หลังจากที่เรอัล มาดริดโดนนำห่างไปถึง 2-0 ทำให้โรนัลโด้น่าจะเกิดอารมณ์อึดอัดในหัวจิตหัวใจ จังหวะที่บอลออกข้างแล้วเป๊บ กวาร์ดิโอล่าถือบอลเพื่อที่จะโยนกลับไปในสนาม แต่เหมือนจะไม่ทันใจปีกโปรตุกีสที่พยายามเข้าไปเอาบอลมาเล่นให้เร็ว ทำให้เจ้าตัวเอาแขนไปกระแทกกุนซือบาร์ซ่าอย่างชัดเจนจนเสียหลักหงายไป

จากจังหวะนี้ทำให้ผุ้เล่นของทางบาร์ซ่าไม่พอใจอย่างรุนแรง โดยเฉพาะบัลเดสที่ลงทุนวิ่งขึ้นมาจากหน้าประตู เพื่อที่จะมาเอาเรื่องโรนัลโด้จนทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องห้ามทัพกันยกใหญ่

ราชันได้สวนเล็กน้อย
เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม เห็นกันได้ชัดเลยว่าเกมส่วนใหญ่ตกเป็นของทางฝั่งเจ้าบ้านบาร์เซโลน่า แม้ว่าเรอัล มาดริดจะได้สวนขึ้นไปบ้างแต่ก็ได้แค่เสียวนิดๆหน่อยๆ กับลุ้นจังหวะจุดโทษของโรนัลโโ้ที่ล้มไม่เนียนเท่าไร ทำให้สุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปนัก

เมสซี่เนียนไม่สุด!โดนใบเหลือง
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกหลังจากห่ำหั่นกันมาได้อย่างไม่ลดละ เลโอเนล เมสซี่สตาร์ดังสุดยิดของบาร์ซ่าก็มาโดนใบเหลืองแบบเสียกระบวนไม่น้อย จากจังหวะที่เขาเข้าประทะกับทางคาวัลโญ่แล้วล้มลง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาในจังหวะที่คาวัลโญ่ยกแขนขึ้นโวยวายแล้วไปกระแทกปากแบบเล็กๆพอดี ทำให้ปีกอาร์เจนไตน์ลงไปนอนดิ้นเพื่อจะเรียกเอาใบแดง แต่กลับกลายเป็นว่าผู้ตัดสินมองเห็นว่าแอบเนียน เลยโดนใบเหลืองไปตามระเบียบ

จบ 45 นาทีแรก บาร์เซโลน่านำห่างเรอัล มาดริดไป 2-0 ต้องดูว่าทางโจเซ่ มูริญโญ่กุนซือจอมแทคติคของ ราชันชุดขาว จะแก้เกมในครึ่งหลังอย่างไร

ครึ่งหลัง

หนักแล้วครับ!บีญ่าซัดหาย
นาทีที่ 56 จากแผนการของมูรฺญโญ่ที่ก่ะจะให้เรอัล มาดริดกลับมาได้อย่างดิบดีก็ต้องมาสะดุมหัวทิ่มลง เพราะทางบาร์เซโลน่าได้ประตูขึ้นนำห่างกระจุยไป 3-0 จากดาวิด บีญ่า

ไปกันใหญ่!บาร์ซ่าทิ้งห่าง 4-0
นาทีที่ 58 เล่นไปเล่นมากลายเป้นว่าเจ้าบ้านทิ้งห่างออกไปแบบไม่เห็นฝุ่นหน้าตาเฉย จากจังงหวะที่เมสซี่ลากบอลบริเวณตรงกลางสนา ก่อนที่จะแทงไปให้กับยีญ่าวิ่งหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษยิงสวนลอดดากทางคาซิญาสเข้าไปทันทีทันใด บาร์ซ่านำห่างแล้ว 4-0

บาร์ซ่าจ่ายกันเนียน
เข้าสู่ช่วง 20 นาทีช่วงท้าย เป้นทางบาร์ซ่าที่ยังคงจ่ายบอลกันได้อย่างเนียนตาแบบไม่หยุดไม่หย่อน จนมีทีท่าว่าทางเรอัล มาดริดจะไม่สามารถแย่งบอลคืนกลับมาได้เลย

อีแบบนี้เป็นงานหนักของมูริญโญ่แล้วว่าจะแก้เกมอย่างไรที่จะให้ลูกทีมของเขากลับมาสู่เกมของตัวเองได้อีกครั้ง

ราชันชักจะฉุน
หลังโดนทางบาร์เซโลน่าทำชิ่งจ่ายบอลกันไปมาอยู่พักใหญ่ นักเตะของเรอัล มาดริดก็เหมือนว่าจะมีอารมณ์ขึ้นมาไม่น้อย เล่นจังหวัที่เข้าปะทะแรงๆให้เห็นอยู่บ้าง

ราชันยังลุ้นไม่ขึ้น
แม้ว่าจะเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายแล้ว แต่ทางเรอัล มาดริดก็ยังคงไม่สามารถทำเกมรุกบุกกดดันทาง

ผนึกกล่อง!เจฟเฟรนซัดหาย
งานนี้เรียกว่าเละเทะแบบสุดๆกันไปเลยสำหรัลเรอัล มาดริด หลังมาโดนประตูยิงปิดท้ายในช่วงทดเวลานาทีแรก จากจังหวะที่โบยานกระชากพาบอลหนีขึ้นไปทางกราบขวา ก่อนที่จะตวัดเข้ากลาง แม้ว่าอิเนสต้าจะเข้าไม่ถึงบอล แต่ก็เป็นทางเจฟเฟรนที่พุ่งเข้ามาจิ้มบอลสวนเข้าไปตุงตาข่ายไม่มีเหลือ บาร์ซ่าถล่มเละ 5-0

วุ่นวายแล้ว!รามอสป่วนโดนแดง
อีก 2 นาทีต่อมา เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น จากจังหวะที่เมสซี่กระชากพาบอลหนีตรงกลางสนาม ทำให้รามอสอาจจะเกิดอาการหมั่นไส้หรืออย่างไรไปหวดเอาดื้อ ๆ แม้กรรมการจะวิ่งควักใบแดงมาแต่ไกล แต่เจ้าตัวไม่สนใจไปผลักหน้าชาบี้ และปูโยลซ้ำอีก ก่อนที่จะมีการห้ามทัพกันยกใหญ่ และในที่สุดก็โดนไล่ออกไป

จบ 90 นาที เป็นบาร์เซโลน่าที่เปิดบ้านถล่มเรอัล มาดริดไปได้แบบขาดลอยไม่มีเหลือ 5-0

บาร์ซ่าพลิกขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแทนเรอัล มาดริดด้วยการที่มี 34 แต้ม ซึ่งเหนือกว่าทาง ราชันชุดขาว อยู่ 2 คะแนนด้วยกัน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาร์เซโลน่า :
วิคตอร์ บัลเดส 6 ,คาร์เลส ปูโยล 7.5 ,เคราร์ด ปิเก้ 7,เอริค อบิดัล 7.5,เดเนียล อัลเวส 7.5,เซอร์จิโอ้ บุสเกตส์ 8,อังเดรส อิเนสต้า 8.5,ชาบี้ 9** (เกอิต้า น.87,5.5),เปโดร 8 (เจฟเฟรน น.87,6.5),ดาวิด บีญ่า 9 (โบยาน น.76,7),ลีโอเนล เมสซี่ 9

เรอัล มาดริด : อีเคร์ คาซิญาส 4.5 ,ริคาร์โด้ คาวัลโญ่ 4 ,เปเป้ 6 ,มาร์เซโล่ 4.5 (อาร์เบลัว น.60,5),แซร์คิโอ รามอส 3.5 ,ชาบี้ อลอนโซ่ 5 ,ซามี เคดิร่า 5 ,คาริม เบนเซม่า 5,เมซุต โอซีล 4.5 (ลาส น.45,5),อังเกล ดิ มาเรีย 3.5 ,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 5.5





































_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.










คุณ : ทีมงาน C70 (ผู้ชายคนนี้... สีชมพู)
สถานะ :สมาชิก
ลำดับที่
126428


3021864, ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]





อ้อ ฝากข้อความถึง ร้อยโท เจเจ ทอมสัน เลยคับ

คุณจะเชื่อเรื่อง คลิป หรือไม่ก็แล้วแต่

แต่ เอาหัวแม่ตรีนก่ายหัวสมองคิดทีคับ

มอไซด์ จะถึงมั้ยคับ ใน 7 ชั่วโมง

ส่วนเรื่องคลิป ผมบอกได้แต่ว่า โอ้ มันคงไม่ตัดต่อหรอกกระมัง

คุณก็ไปหาคลิปนั่นสิ ว่าเคยมีคนถ่ายไว้หรือป่าว ไม่เห็นยากเลยนี่




  [ วันจันทร์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา 20:29 น. ]











คุณ : ร้อยโท เจเจ ทอมป์สัน
สถานะ :สมาชิก
ลำดับที่
45144


3022373, ความคิดเห็นที่ 83 [อ้างอิง]





ไม่เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นที่ 18 

แล้วคุณหยิบยกเรื่องอะไรน่ะ มอไซต์เวฟมาทำไม ผมกล่าวถึงเรื่องคลิปวีดีโอ

หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง สมคำร่ำลือกับแก๊งค์ซุปเปอร์แถจริงๆ คนประเภทนี้เค้าเรียกว่าฟังไม่ได้

ศัพท์แล้วจับมากระเดียด เห็นอะไรจริงหรือเท็จ..ไม่รู้ ไม่สน ขอเพียงอย่างเดียวให้ได้ทำ คลิปนั้น

ระบุไม่ได้หรอกว่าจริงหรือไม่จริง แต่การที่จะเอามาหลอกคนอื่นเรื่องวันที่ที่โชว์อยู่ ตลกเกินไป

ควรจะเช็ค ตรวจสอบดูให้แน่ใจก่อนซะดีกว่ามั้ย แล้วค่อยช่วยเหลือเด๊กๆในสังกัด หรือว่าไม่เคย

อัพโหลดคลิปยูทูปมาก่อนเลยจึงไม่รู้??? โดนเด็กมันเป่าหูหน่อยก็ดันเชื่อไปได้ ผมว่าคงจะเป็น

คุณมากกว่านะครับที่ต้องหัดคิดทบทวนก่อนจะทำอะไร ตัดต่อภาพลวงโลกซะเหลือคำบรรยาย

ยิ่งกว่านาธาน โอมานอีกนะนี่



[ 6.21 Kb ]

  [ วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา 00:20 น. ]

















คุณ : ร้อยโท เจเจ ทอมป์สัน
สถานะ :สมาชิก
ลำดับที่
45144


3022375, ความคิดเห็นที่ 84 [อ้างอิง]











+ คลิ้กเพื่อดูรูปภาพนี้ในขนาดจริง [ 41.23 Kb ]

  [ วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา 00:21 น. ]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์