เซ็นแล้ว!ลินเดการ์ด เซ็น3ปีครึ่งเข้ารังผี

ข่าวเมื่อวานนะ ใครที่ยังไม่ได้อ่านก็อ่านซะ

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงผ่านเว็ปไซด์ แล้วว่าได้ตกลง เซ็นสัญญากับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ชาวเดนมาร์ก หลังจากตกเป็นข่าวอยู่นาน ซึ่งเขาจะได้สัญญาสัญญา 3 ปีครึ่งโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว โดดที่นะกเตะจะเข้ามาซ้อมกับทีมในเดือนธันวาคม เพื่อปรับตัวและรอการลงทะเบียนย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ 

     ลินเดการ์ด ที่ผ่านการตรวจร่างกายใน แมนเชสเตอร์ และบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัว โดยนักเตะจะมาร่วมซ้อมกับทีมตลอดเดือนธันวาคม แต่ว่าจะต้องรอการย้ายทีมเมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการอีกครั้งวันปีใหม่ 

     เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับวันที่ เอ็ดวิน จะเลิกเล่น และผมคิดว่านี่คือเหตุผลสำคัญ เราจะต้องป้องกันไว้ 

     อันเดอร์ส เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุด ความท้าทายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการมองไปยังอนาคตเสมอ และกับ อันเดอร์ส เราได้เซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมนอกจากในปัจุบัน ยังรวมถึงในอนาคตด้วย การที่เราได้เขามาร่วมซ้อมด้วยกันก่อนถึงเวลาลงทะเบียนนักเตะนับว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเขา มันก็เหมือนกับช่วงปรี-ซีซั่น ที่เราต้องให้เขาเข้ากับนักเตะคนอื่นๆ ให้ได้บรมกุนซือกล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ 

     การย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนฝันที่เป็นจริงของผม ที่ เดนมาร์ก สโมสรพวกเขาเป็นเหมือนสถาบัน การได้มาเล่นที่นี่เป็นเกียรติอย่างสูง ผมกำลังเฝ้ารอการลงเล่น และซ้อมร่วมกับเหล่านักเตะที่ยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลปัจจุบัน ผมแทบรอการเป็นส่วนหนึ่งของทีมๆ นี้ และช่วยให้ทีมคงความเป็นทีมหัวแถวต่อไป ไม่ไหวผู้รักษาประตูวัย 26 ปี กล่าว 

Goalkeeper Lindegaard completes move to Man United 

MANCHESTER, United Kingdom - Denmark goalkeeper Anders Lindegaard will be eligible to play for Manchester United in January after completing his moving to the Premier League club 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์