แฮร์รี่อยากได้พรีเมียร์ฯมากกว่าชปล.

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยอยากคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีกมากกว่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังนำทีมออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้การคว้าแชมป์ลีกต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่าง และความแข็งแกร่งอย่างมาก ขณะที่ฟุตบอลถ้วยยุโรปหากมีโชคมากพอก็สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์ได้

     สเปอร์ส ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจทั้งในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 6 ในลีก หลังบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ 
 
     ล่าสุด เร้ดแน็ปป์ ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่หลงระเริงไปกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ สเปอร์ส ในเวลานี้ แต่ก็ไม่ตัดโอกาสที่ทีมจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้เช่นกัน ซึ่งหากเลือกได้แล้วก็อยากนำทีมซิวถ้วยพรีเมียร์ลีกมาครอง 
 
     "ทีม ท็อตแน่ม ของผมสนุกกับช่วงสัปดาห์ที่สุดพิเศษจากการพลิกกลับมาเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมลีก และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมุติในตอนนี้ และไม่มีอะไรรับประกันว่าเราจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ถ้าให้ผมเลือกว่าอยากคว้าถ้วยใบไหน ผมก็จะเลือกพรีเมียร์ลีก แม้ว่าอยากได้แชมป์รายการอื่นด้วยก็ตาม"
 
     "การเล่นตั้งแต่สิงหาคมถึงพฤษภาคม ต้องผ่าน 38 นัดที่หนักหน่วง, เจ็บปวด และเข้มข้นในการเจอกับทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับสุดยอดของโลก ตอนนี้มันต้องการมากกว่าโชคดี เกมลีกเป็นเรื่องของการทำงานหนัก, สภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และสภาพร่างกายที่แข็งแรง ทั้งสำหรับนักเตะ, แฟนบอล และผู้จัดการทีม
 
     "โชเซ่ มูรินโญ่ เคยพูดว่าคุณไม่ต้องเป็นทีมที่ดีที่สุดเพื่อคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ความจริงแล้วคุณไม่สามารถเป็นแชมป์ยุโรปได้ถ้าไม่มีทีมที่ดีพอ แต่ที่เขาพูดก็มีประเด็น อินเตอร์ มิลาน เป็นแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดของรายการ บาร์เซโลน่า มีความพิเศษมาก แต่เมื่อคุณมีโชคในถ้วยใบนี้ คุณก็มีสิทธิ์เจอกับโชคร้ายด้วยเช่นกัน" เร้ดแน็ปป์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์