เหี่ยวสับเละสองใบแดงมาดริดน่าเกลียด

อาร์แซน เวนเกอร์


อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอลชูมือหนุนให้ยูฟ่าเอาผิดกับเรอัลมาดริดกรณีนักเตะตั้งใจโดนใบแดงเพื่อให้โดนแบนในเกมสุดท้ายของแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

ในเกมที่พบกับอาหยักซ์ นักเตะอย่างซาบี้ อลอนโซ่ และแซร์จิโอ รามอส มีใบเหลืองติดตัว มาก่อน เสี่ยงต่อการโดนแบนในร็อบน็อกเอาท์หากโดนใบเหลืองอีกในนัดหน้ากับโอแซร์ จึงถ่วงเวลาน่าเกลียดและโดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามในที่สุด แต่ไม่เนียน ถูกจับได้ว่าอาจจะเป็นแผนของโจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ไร้เพื่อนก็ได้ ซึ่งเป็นอุบายที่เวนเกอร์มองว่าไม่เหมาะสมเลย

"คุณคงไม่อยากจะเห็นเหตุการณ์แบบนั้น มันก็น่าเสียดายที่ได้เห็นเรื่องแบบนี้จากนักเตะสโมสรใหญ่ และเมื่อเห็นแล้ว มันก็เป็นภาพไม่ดีต่อเกมลูกหนังชนิดที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น"

"ผมให้เกียรติเรอัลมาดริดเรื่องฝีเท้าของนักเตะและสิ่งที่พวกเขาทำนะ แต่ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นโดยสโมสรเอรัลมาดริดหรือทีมอื่นๆ ผมก็ไม่อยากจะเห็นในสนามฟุตบอล"

"คุณสามารถบอกให้นักเตะทำอะไรตามต้องการได้ แต่คุณคงไม่อยากจะเห็นเรื่องแบบนี้ในสนามฟุตบอลแน่"

"ไม่ว่าตอนไหนจะต้องเหมือนกัน เวลาอยู่ในสนามฟุตบอลคุณจะต้องให้เกียรติคนที่จ่ายเงินมาชมฟุตบอล คุณว่าพวกเขาอยากจะได้อะไรกันแน่?"

"การได้ชมฟุตบอลต้องไม่ใช่การได้มาดูอะไรแบบนี้"

"ไม่ว่าทีมที่ทำจะเป็นอาร์เซนอลหรือเรอัลมาดริดหรือทีมอื่น คุณก็คงยอมรับไม่ได้"

"คุณไม่มีทางพูดได้ว่ามันไม่กระเทือนใจคุณเลยแม้แต่น้อย คุณต้องซื่อสัตย์กับเรื่องนี้ ภาพที่เห็นในโทรทัศน์นั้น ผมต้องบอกเลยว่า ทางที่ดีที่สุดคือคุณไม่ควรจะไปทำตาม"





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์