เนดเวดมั่นใจม้าลายเดินถูกทางแล้ว

พาเวล เนดเวด ผอ. ยูเวนตุส เชื่อเต็มหัวใจ ทัพ ม้าลาย ชุดปัจจุบัน จะก้าวขึ้นมาทวงความยิ่งใหญ่บนเวทีลูกหนังได้อีกครั้ง รับไม่เคยคิดสักนิดที่จะกลับมาไล่หวดลูกหนังต่อ ขอทำหน้าที่บทบาทใหม่ในบอร์ดบริหารให้ดีที่สุด


     พาเวล เนดเวด อดีตดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก แสดงความมั่นใจว่า ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดในสมัยเป็นนักเตะ กำลังกลับมาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ ในการเป็นเจ้าลูกหนังเมืองมะกะโรนีอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า จากรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ผู้อำนวยการ ม้าลาย กล่าวผ่าน ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังในเมืองตูรินว่า ผมชอบ ยูเว่ ทีมนี้มาก นี่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันไม่จำเป็นต้องมีผมอีกต่อไปแล้ว และมีดีพอที่จะไปได้ไกลมากๆ อีกต่างหาก
 
     พร้อมกันนี้ ตำนานแข้ง เบียงโคเนรี่ ยังพูดถึงการตัดสินใจอำลาสังเวียนลูกหนังของตัวเองว่า ผมไม่มีความปรารถนาที่จะลงเล่นอีกต่อไป มิลอส คราซิช วิ่งมากกว่าผมอีก เขาเร็วกว่า และเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม บอกตามตรง ผมไม่เคยคิดถึงการกลับมาจากการแขวนสตั๊ดเลย และไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาหาผมอีกด้วย ผมให้ทุกสิ่งทุก
อย่างไปหมดแล้ว ผมไม่เสียใจ แม้ว่าผมต้องปรับตัวให้เข้ากับบทบาทใหม่ และผมก็เข้าใจดีว่า ผมสามารถทำอะไรให้กับสโมสรแห่งนี้ได้บ้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์