เคร้าช์ชี้ไก่คู่ควรเข้ารอบชปล.แล้ว

ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยัน "ไก่เดือยทอง" สมควรได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว หลังไล่ถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเชื่อว่าทีมยังไปได้อีกไกล แม้เพิ่งเล่นถ้วยใบใหญ่ปีแรกก็ตาม

     ในการเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปฤดูกาลแรก "ไก่เดือยทอง" เอาชนะได้ทุกทีมในกลุ่ม เอ ของพวกเขา และตอนนี้ได้การันตีตั๋วสำหรับรอบน็อกเอาต์เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงเกมไปเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ในนัดสุดท้ายเท่านั้น ซึ่ง เคร้าช์ ที่ยิงประตูที่ 3 ในนัดล่าสุด ได้กล่าวยกย่องความสำเร็จของทีม และเชื่อว่าลูกทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ยังต้องเจอหนทางอีกยาวไกล 
 
     เคร้าช์ กล่าวขณะที่ สเปอร์ส รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอ โดยมีแต้มเท่า อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ว่า "นี่ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เราต้องการทำผลงานให้ดีในรอบต่อไป ที่ผ่านมาถือเป็นฟอร์มการเล่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากตลอดเส้นทาง แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเล่นได้ดีมากและสมควรผ่านเข้ารอบ สโมสรใหญ่ทุกสโมสรอยากแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอทีมที่ดีที่สุดของโลก เราอยากไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อแฟนๆ และตัวเราเองด้วย"
 
     ด้าน ลูก้า โมดริช ผู้ทำประตูอีกราย กล่าวเสริมว่า "เป้าหมายของเราคือผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ เราจึงพอใจมาก มันเป็นเกมที่เราชนะได้สบาย เรายิง 3 ประตูและน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ เราจึงดีใจ เราแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์