เฮียมูแนะบาร์ซ่าควรมอบสัญญาให้เป๊ป50ปี

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101125I6Q10740.jpg



        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยหากเขาเป็นประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จะมอบสัญญาการคุมทีมครึ่งศตวรรษ ให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เพื่อให้สมกับความสำเร็จที่ทำไว้กับ เจ้าบุญทุ่ม พร้อมยัน ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เป๊ป เสมอ แม้ปัจจุบันจะเป็นโค้ชคู่แข่งกันก็ตาม



     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ออกมาล้วงลูก บาร์เซโลน่า ว่าควรมอบสัญญาการคุมทีมให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือไฟแรง ระยะยาวซัก 50 ปี เพราะผลงานของ เป๊ป สุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ


 


     เฮียมู เปิดฉากเล่นสงครามจิตวิทยาใส่ บาร์ซ่า ก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ที่สนาม คัมป์ นู ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ โดย มูรินโญ่ กล่าวยกย่องความเก่งฉกาจของ เป๊ป รวมทั้งกระตุ้น ซานโดร โรเซลล์ ประธาน เจ้าบุญทุ่ม ควรมอบสัญญาระยะยาวให้กับเขา เพื่อเป็นของขวัญสำหรับความสำเร็จที่ผ่านมา


 


     อดีตจอมแท็กติกของ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า ถ้าผมเป็น ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์ซ่า ผมจะมอบสัญญาให้กับ เป๊ป อีก 50 ปี เพราะเขาเป็นคนของสโมสร ซึ่งเติบโตขึ้นมากับ บาร์เซโลน่า เขารู้จักสถานที่แห่งนี้ทุกซอกทุกมุม และเขารู้ถึงสไตล์การเล่นของทีมที่แฟนบอล บาร์เซโลน่า ต้องการ เขาควรได้เป็นโค้ช บาร์เซโลน่า ตราบเท่าที่เขาต้องการ


 


     นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังได้กล่าวย้อนอดีต สมัยที่ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันที่ คัมป์ นู ว่า เราเคยทำงานร่วมกันที่ บาร์ซ่า และผมก็มีความทรงจำในด้านดีๆ ตลอดช่วงระยะเวลาที่อยู่ที่นั่น ตอนนี้เราเป็นโค้ชคู่แข่งกัน แต่ผมก็ยังคงรู้สึกว่า เราให้ความเคารพซึ่งกันและกัน ตามความเห็นของผมนั่นเป็นสิ่งที่ดี และมันเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบ ถ้ายังคงเป็นแบบนั้นต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์