น้าบาร์นสฉุนแฟนสิงโตโห่ใส่แลมพ์

จอห์น บาร์นส

อดีตปีกนิลกาฬของทีมชาติอังกฤษ ถึงกับไม่สบอารมณ์เมื่อเห็นแฟนบอล "สิงโตคำราม" พากันโห่ใส่แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกลที่ได้เปลี่ยนตัวลงไปเล่นในช่วงครึ่งหลังโดยอดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ซึ่งครั้งหนึ่งก็เคยมีประวัติโดนแฟนบอลโห่ใส่เช่นกัน ไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าวเนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องที่ผิดและยังไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้นอีกเลย 

"มันเป็นเรื่องที่ผิด มันไม่ช่วยอะไรเลยให้กับแฟรงค์และทีมไม่ช่วยใครทั้งนั้น แฟรงค์ เป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษและเราทุกคนก็หวังจะให้อังกฤษเล่นได้ดี แต่ปัญหาทั้งหมดมันเป็นเรื่องที่ต้องรับผิดชอบกันเป็นทีม การได้เห็นใครซักคนที่ต้องตกเป็นเป้าของแฟนบอล มันไม่ใช่เรื่องทีดีเลย" น้าบาร์นสป้องรุ่นหลาน

ด้านโจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิค

เพื่อนร่วมทีมของแลมพาร์ดในทีมเชลซี ก็ออกมาโจมตีใส่แฟนบอลที่เอาแต่โห่ใส่มิดฟิลด์จอมยิงไกลที่ฟอร์มไม่เข้าตาแฟนๆ

"แฟรงค์ เป็นหนึง่ในนักเตะที่เล่นได้สม่ำเสมอที่สุดของทีมชาติอังกฤษมาหลายปี และเขาก็ไม่เคยทำให้อังกฤษต้องผิดหวังเลย มันไม่ดีเลยที่ได้ยินอะไรแบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องน่ายินดีที่ต้องเห็นเพื่อนเจออะไรแบบนี้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด สำหรับผมแล้วเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก และผมก็ไม่คิดว่าเขาสมควรจะโดนอะไรแบบนั้น สิ่งเดียวที่ผมอยากจะบอกก็คือเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย และไม่นานมานี้เขาก็เพิ่งจะเป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของอังกฤษด้วย"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์