เฌเรมีอาลิยาดิแยรืเจ็บชวดลงสนามเกมพบเชลซี

เฌเรมี อาลิยาดิแยร์ กองหน้า มิดเดิ้ลสโบรช์ โชคร้ายอีกครั้ง เมื่อได้รับบาดเจ็บซ้ำบริเวณเอ็นหลังเข่าในระหว่างฝึกซ้อม ส่งผลให้อาจหมดลุ้นคัมแบ็กในเกมลีกที่จะพบกับ เชลซี ในสัปดาห์หน้า

"สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์

ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ เฌเรมี อาลิยาดิแยร์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่เพิ่งกลับมาลงซ้อม หลังเจ็บเอ็นหลังเข่า ตั้งแต่เกมที่พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกันยายน เกิดมีอาการเจ็บกำเริบเล็กน้อยในระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ส่อวืดคัมแบ็กในเกมลีกที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ในสัปดาห์หน้า

"ผมได้เริ่มกลับมาลงซ้อมวิ่ง และทำการสปรินต์มาบ้างแล้ว ซึ่งทุกอย่างไปได้สวยทีแรก แต่จู่ๆก็รู้สึกแปลกๆในระหว่างการซ้อมในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมจึงต้องหยุดชั่วคราว เพราะไม่อยากได้รับบาดเจ็บหนักเพิ่มที่จุดเดิม บางทีอาจต้องพักยาวไปจนถึงสัปดาห์หน้าแล้วค่อยกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง ดังนั้นผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสลงเล่นพบ เชลซี" อาลิยาดิแยร์ กล่าว

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เป็นเด็กฝึกหัดของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล
 
แต่ก็ไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้ จนต้องถูกส่งให้ทีมอื่นยืมตัวมาเรื่อย เริ่มตั้งแต่ กลาสโกว์ เซลติก, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน จนล่าสุดถูก มิดเดิลสโบรช์ ซื้อมาร่วมทีมในที่สุดด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท)


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์